Phố sách Hùng Vương – điểm hẹn cuối tuần của giới trẻ thành Vinh

Nhịp sống đô thị | 17:57:17 28/03/2024

Lần đầu tiên, người dân Nghệ An được trải nghiệm phố sách lớn nhất với sự góp mặt của 12 nhà sách hàng đầu Việt Nam.

Sau TPHCM và Hà Nội, người dân TP.Vinh cũng được thừa hưởng một phố sách với hơn 12,000  đầu sách đến từ các NXB uy tín hàng đầu. Sự góp mặt của Fahasa, Phương Nam, Saigon Books, Thái Hà Books, Zen books, NXB Trẻ, NXB Kim Đồng… trong ngày hội đã mang đến cho độc giả xứ Nghệ cơ hội trải nghiệm và khám phá các tựa sách quý trong và ngoài nước của các tác giả nổi tiếng.

Xuyên suốt 3 ngày cuối tuần, ngay giữa lòng công viên hàng chục hecta ở Eco Central Park, giới trẻ Nghệ An sẽ được bước vào thế giới kỳ thú của hàng loạt những cuốn sách “hot” nhất hiện nay với mức ưu đãi chưa từng có. Lần đầu tổ chức ở Vinh, các nhà sách đều mang tới những tựa sách hay nhất đủ các lĩnh vực  khoa học công nghệ, đời sống, gia đình, tâm lý, sách dạy kĩ năng sống, kho tàng truyện cổ tích cho trẻ nhỏ….

Bên cạnh đó, các gian hàng ẩm thực cũng là một trong những yếu tố thu hút người dân xứ Nghệ. Những trò chơi dân gian cũng được tổ chức xuyên suốt những ngày cuối tuần để trẻ nhỏ có thể thoải mái vui chơi bên cha mẹ.

Lần đầu tiên, 12 nhà sách lớn nhất Việt Nam có mặt tại phố sách Hùng Vương với hơn 12,000 đầu sách được tinh lọc kĩ càng đáp ứng đủ nhu cầu của người dân Nghệ An và vùng phụ cận. Tuyến phố sách hoạt động liên tục 03 ngày cuối tuần nhằm mang đến không gian trải nghiệm khác biệt cho con trẻ trong khu công viên rộng hàng chục hecta ngập tràn cây xanh.

Với những trò chơi hấp dẫn như khảm đá nghệ thuật, trang trí đồng hồ, trò chơi trí tuệ cùng nhiều món ăn hấp dẫn, đặc trưng, sự kiện ngày hội sách hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn nhất Nghệ An vào dịp cuối tuần này.
Các em nhỏ sẽ được tham gia vào nhiều trò chơi thú vị tại phố sách Hùng Vương.

Lần đầu tiên, giới trẻ xứ Nghệ sẽ được lạc vào thế giới sách với những cuộc phiêu lưu kì thú tới vũ trụ khoa học - công nghệ, toán vui, thế giới văn học, truyện tranh đến cuộc sống muôn màu… Bên cạnh phố đọc sách, còn hàng chục gian hàng ẩm thực, trò chơi để các em nhỏ tận hưởng những ngày cuối tuần đặc biệt bên bố mẹ cũng như có cơ hội tiếp cận hàng ngàn tựa sách quý với giá ưu đãi.

Chuỗi hoạt động của phố sách Hùng Vương.
Hàng loạt nhà sách Fahasa, Phương Nam Books, NXB Trẻ, NXB Kim Đồng, Trí Việt, Saigon Books, Thái Hà Books, AZ Việt Nam, Sky Books… đều dành những phần quà “khủng” cho độc giả xứ Nghệ với chính sách giảm giá từ 10-70%.

Phố sách Hùng Vương – sẽ diễn ra liên tục từ 29-31/3/2024 tại Eco Central Park, TP. Vinh, Nghệ An.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam