Cần Bao Nhiêu Tiền Để Sở Hữu Căn Hộ Tại Trung Tâm TP.HCM Hiện Nay?

Bất động sản | 07:40:00 25/04/2024

Giá chung cư TP.HCM được đánh giá là quá cao, vượt tầm tay khách hàng ở thực. Vậy căn hộ dao động tầm 2 tỷ có thật sự đang “biến mất” tại TP.HCM?

Thời Điểm Vàng Để Sở Hữu Căn Hộ Tại TP.HCM

Lãi suất huy động giảm mạnh và khả năng vẫn duy trì đà giảm đã tạo cơ hội để các ngân hàng thương mại tiếp tục hạ lãi suất cho vay, nhất là cho vay mua nhà.  

Nhiều ngân hàng đã và đang triển khai gói tín dụng cho vay nhu cầu mua nhà ở hoặc vay trả nợ trước hạn khoản vay mua nhà ở với thời gian vay từ 36 tháng và được hưởng lãi suất vay dao động 5 – 9%, áp dụng chủ yếu tại Hà Nội và TP.HCM. 

Nhờ nỗ lực của Chính phủ và các bộ, ngành, địa phương thông qua nhiều chính sách hỗ trợ, thị trường bất động sản đã ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực, tâm lý người mua nhà đã lạc quan hơn. Nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng lãi suất cho vay bất động sản đang dò đáy là cơ hội để thị trường bất động sản sôi động trở lại và đây sẽ là cơ hội vàng để sở hữu nhà ở an cư và cả đầu tư sinh lời ổn định và an toàn. 

Và phân khúc căn hộ luôn là loại hình được người mua nhà ở thực quan tâm nhiều và dự kiến sẽ có sự phục hồi sớm hơn so với các dòng sản phẩm khác. Đối với dòng sản phẩm này, ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc Batdongsan.com.vn, nhận định rằng có ba yếu tố cực kỳ quan trọng mà người mua nhà cần quan tâm hiện nay là vị trí kết nối, mức giá phù hợp và tính pháp lý của dự án. 

Sở Hữu Căn Hộ Tiện Nghi Nội Thành Sài Gòn Chỉ Từ 1,8 Tỷ Cùng Pháp Lý Đảm Bảo

Những gia đình, đặc biệt gia đình trẻ, ưu tiên chọn lựa những dự án tầm giá 2 tỷ vì sự phù hợp về tài chính và đáp ứng được nhu cầu sống. Bên cạnh đó, yếu tố về thuận lợi vị trí để di chuyển làm việc, sinh hoạt, học hành của con trẻ cũng là những thước đo bắt buộc trước khi quyết định chọn một không gian sống an cư. Dự án D-AQUA tại Quận 8 xuất hiện chính là hiện thực hóa giấc mơ an cư cho các gia đình trẻ.

Nhà phát triển dự án DHA Corporation cho biết, mức giá căn hộ của D-AQUA dao động từ 1,8 tỷ đến 3 tỷ cùng pháp lý đảm bảo cũng như đa dạng các loại hai và ba phòng ngủ với diện tích rộng thoáng, layout phù hợp nhu cầu của các gia đình Việt. So với mặt bằng chung của thị trường hiện nay, đây được đánh giá là mức giá hợp lý cho một dự án căn hộ tại trung tâm Quận 8, cách quận 1 chỉ khoảng 10 – 15 phút di chuyển, dễ dàng kết nối với các quận trung tâm khác của thành phố cùng an toàn về pháp lý.

D-AQUA sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm Quận 8, liền kề trung tâm quận 1

Tọa lạc trên đường Bến Bình Đông, D-AQUA thừa hưởng ưu thế của việc sở hữu 125m mặt tiền trải dài theo dòng chảy sông nước dồi dào vượng khí. Nhờ đó, cư dân D-AQUA dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng và phong phú, bao gồm: siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học,… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, học tập và giải trí của gia đình.

Sở hữu nhiều ưu thế hiếm có nhưng D-AQUA vẫn có mức giá tốt và phương thức thanh toán linh hoạt, phù hợp với tài chính của các gia đình trẻ

DHA Corporation dự kiến áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt, qua đó hỗ trợ tối đa cho khách hàng sở hữu căn hộ D-AQUA. Với phương án thanh toán vay vốn, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ và ngưng thanh toán đến khi nhận bàn giao, ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay 70% giá trị còn lại. Đặc biệt, trong thời gian này, phần lãi được công ty hỗ trợ đồng hành cùng với khách hàng.

Bên cạnh đó là hàng loạt ưu đãi hấp dẫn với chiết khấu lên đến 16%, đặc biệt chính sách dành riêng cho khách hàng đang sinh sống tại khu vực quận 5, 6, 8, 19, 11 cũng như ưu đãi tặng gói thiết kế nội thất lên đến 60 triệu dành cho các suất đầu tiên. Việc sở hữu căn hộ tại D-AQUA và hiện thực hóa giấc mơ an cư ngay tại trung tâm thành phố giờ đây là điều hoàn toàn trong tầm tay các gia đình trẻ.

Trên nền tảng chăm chút cho cuộc sống quý cư dân, hồ bơi vô cực D-AQUA không những lung linh ấn tượng mà còn áp dụng công nghệ điện phân đồng tốt cho sức khỏe

Hơn 8.000 m2 không gian xanh mát, D-AQUA trở thành chốn an cư lý tưởng để thư giãn và tận hưởng cuộc sống khi sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, ấn tượng. Cư dân được trải nghiệm sống đẳng cấp bởi hệ tiện ích đa dạng: Suối cảnh quan, hồ bơi vô cực, khu đọc sách mở, rạp chiếu phim ngoài trời, điểm ngắm hoàng hôn, VIP Lounge, vườn thiền trên không, đường dạo bộ chân mây,… tất cả đều được đầu tư tỉ mỉ và bài bản, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và tái tạo năng lượng của các gia đình trẻ. Các tiện ích chung tại D-AQUA cũng là nơi hoàn hảo để các gia đình trẻ gặp gỡ, giao lưu, kết nối cộng đồng và vun đắp tình láng giềng gắn bó.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam