Cận cảnh Geely Panda Mini EV Go Kart Edition 2024 mới ra mắt

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 20:39:16 09/05/2024

Panda Mini EV Go Kart Edition 2024 là bước đi tiếp theo của hãng xe Geely để đẩy mạnh doanh số cho mẫu xe điện cỡ nhỏ của thương hiệu con của mình là Panda, trước sức ép từ các đối thủ.

Vào ngày 9 tháng 5 năm 2024, chiếc xe Geely Panda Mini EV của Geely Automobile đã chính thức ra mắt phiên bản Go Kart Edition 2024 với tổng cộng 1 cấu hình, giá 46.900 nhân dân tệ, tương đương 153 triệu đồng, tương đương 1 số mẫu xe tay ga đang bán tại Việt Nam.

Chưa hết, trong thời gian có hạn, khách mua xe Geely Panda Mini EV Go Kart Edition 2024 sẽ còn nhận được khoản giảm giá 10.00 nhân dân tệ, tương đương 32,7 triệu đồng. Là một sản phẩm phát sinh của gia đình Geely Panda, thiết kế này được lấy cảm hứng từ xe go-kart và áp dụng thiết kế cá nhân hóa hơn. Phạm vi chạy điện thuần túy của CLTC là 200 km.

Cận cảnh Geely Panda Mini EV Go Kart Edition 2024 mới ra mắt

Tính năng xe mới

Về ngoại hình, chiếc xe Geely Panda Mini EV Go Kart Edition 2024 sử dụng hình hộp vuông nhỏ thường thấy ở các dòng xe mini, nhìn chung rất dễ nhận biết. Đồng thời, mặt trước của nó sử dụng lưới tản nhiệt dạng dải hẹp đóng kín, các dải trang trí được thêm vào các mép của lưới tản nhiệt để trang trí.

Cùng với đèn pha tròn, tổng thể trông rất dễ thương. Điều đáng nói là vì là phiên bản hoàn toàn mới nên xe chính thức cung cấp các màu sơn đen đua, trắng Adventure và xám dữ tợn để bắt mắt hơn. Ngoài ra, phần viền dưới cũng được thiết kế thể thao, tạo cảm giác trẻ trung hơn.

Nhìn từ bên cạnh, mẫu xe mới có kiểu dáng hai cửa, bốn chỗ ngồi và được trang bị vành cản gió thấp. Ở phía sau, xe áp dụng phong cách thiết kế tương đối đơn giản, với bộ đèn hậu đa giác và khu vực gắn biển số hình thang ngược, mang lại cảm giác phân cấp cao hơn.

Đồng thời, còn bổ sung thêm thiết kế cánh lướt gió cỡ lớn và hình dạng bộ khuếch tán ở viền dưới giúp cải thiện đáng kể phong cách thể thao. Về kích thước thân xe, chiều dài, chiều rộng và chiều cao của Geely Panda Mini EV Go Kart Edition 2024 lần lượt là 3150/1540/1685mm và chiều dài cơ sở là 2015mm.

Nội thất xe

Về nội thất, Geely Panda Mini EV Go Kart Edition 2024 có màu sắc nội thất với phong cách đặt tên trẻ trung như siêu hồng và trắng 100% được trang bị màn hình điều khiển trung tâm dạng nổi 8 inch hỗ trợ trình chiếu màn hình không dây, kết nối không dây, điều khiển bằng giọng nói.

Xe còn được trang bị đồng hồ LCD 9,2 inch và cơ cấu chuyển số dạng núm xoay. Đồng hồ nhiều màu sắc 9,2 inch có thể hiển thị hơn 50 mục thông tin lái xe và hỗ trợ đèn nền nhiều màu.

Về các cấu hình khác, Geely Panda Mini EV Go Kart Edition 2024 hỗ trợ điều khiển từ xa bằng ứng dụng di động. Người dùng có thể sử dụng điện thoại di động của mình để truy vấn từ xa, tìm kiếm ô tô từ xa, điều khiển từ xa việc đóng mở khóa ô tô, điều hòa không khí, v.v.

Nó cũng được trang bị điện thoại di động. Chức năng phím Bluetooth, chức năng khởi động vô nghĩa, v.v., giúp việc sử dụng xe trở nên thuận tiện hơn.

Hệ truyền động

Về sức mạnh, Geely Panda Mini EV Go Kart Edition 2024 áp dụng chế độ dẫn động cầu sau và cxo1 công suất tối đa lên đến 30 kW, tương đương 40 mã lực với mô-men xoắn cực đại 110 Nm. Xe có hai chế độ lái bình thường và thể thao, cùng năng lượng điều chỉnh ba cấp độ.

Geely Panda Mini EV Go Kart Edition 2024 có phạm vi di chuyển CLTC 200 km và được trang bị chức năng sạc nhanh DC 22kW + sạc chậm AC 3,3kW. Pin có thể được sạc từ 30% đến 80% trong 30 phút.

Đối thủ cạnh tranh

Với việc Geely Panda Mini EV Go Kart Edition 2024 gia nhập thị trường, nó không chỉ mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn mà còn tiếp tục cạnh tranh với các mẫu xe như Wuling Hongguang Mini EV và Chery QQ Ice Cream.

Chery QQ Ice Cream

Wuling Hongguang Mini EV

So với các đối thủ, Geely Panda Mini EV Go Kart Edition 2024 có ưu điểm về thiết kế nội thất mới lạ hơn, được kỳ vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm xe tốt. Tất nhiên, thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới cũng có thể khiến mọi người sáng mắt hơn và ở một mức độ nhất định, nó đáp ứng được nhu cầu mua xe của người tiêu dùng trẻ ngày nay.

Sự ra mắt của Geely Panda Mini EV Go Kart Edition 2024 càng làm phong phú thêm danh mục sản phẩm của thương hiệu Geely. Mặc dù chiếc xe này được định vị là một chiếc xe điện siêu nhỏ hai cửa, bốn chỗ nhưng tổng thể bên ngoài của nó vẫn rất bền bỉ. Hơn nữa, với đầy đủ cấu hình cần thiết và mức giá thân thiện với người dùng, có thể nói đây là một sản phẩm có lợi thế cạnh tranh tốt.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam