Cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98 tậu Mercedes-Benz V-Class độ Maybach

, , | 15:26:00 05/07/2024

Sau khi đã sở hữu siêu xe Maserati MC20 mui trần đầu tiên và duy nhất Việt Nam cùng 1 số mẫu xe khác, cặp đôi Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã tiếp tục tậu thêm xế khủng, lần này là chiếc Mercedes-Benz V-Class độ Maybach.

Vào sáng nay, ngày 5 tháng 7 năm 2024, nữ DJ Ngân 98 và cùng nam ca sĩ, nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã nhận bàn giao 1 chiếc xe MPV hạng sang từ 1 xưởng độ ở Thành phố Hồ Chí Minh. Được biết, đây là 1 chiếc xe Mercedes-Benz V-Class đã được độ Maybach.

Sau khi đã sở hữu siêu xe Maserati MC20 mui trần đầu tiên và duy nhất Việt Nam cùng 1 số mẫu xe khác, cặp đôi Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã tiếp tục chơi lớn khi tậu thêm xế khủng, lần này là chiếc xe được mệnh danh chuyên cơ mặt đất.

Cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98 tậu Mercedes-Benz V-Class độ Maybach

So với các xe Mercedes-Benz V-Class khác đang bán chính hãng, chiếc xe MPV hạng sang của nữ DJ Ngân 98 đã được độ body kit bản Maybach, và nội thất làm mới hết, mang đến sự trải nghiệm chẳng khác gì 1 khách sạn thu nhỏ.

Trước khi tậu chiếc xe V-Class, cặp đôi này từng mua xe Mercedes-Benz khác, đó là Mercedes-AMG GLE 53 4Matic+ Coupe với mức giá 5,35 tỷ đồng, chưa bao gồm các chi phí lăn bánh.

Hiện chưa rõ chiếc xe Mercedes-Benz V-Class của DJ Ngân 98 và Lương Bằng Quang thuộc bản gì, nếu là Mercedes-Benz V250 Luxury sẽ gây ấn tượng với các vật liệu cao cấp như hợp kim nhôm, da và gỗ. Đèn viền nội thất điều chỉnh 3 màu sắc và độ sáng, mẫu xe này còn được trang bị tay lái đa chức năng 3 chấu bọc da Nappa êm ái, tích hợp các nút điều khiển hiện đại. Mặt táp lô có họa tiết sọc đôi chạy ngang cùng màn hình màu TFT 7-inch có độ hiển thị sắc nét.

Dòng xe Mercedes-Benz phiên bản V250 Luxury sở hữu khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0 lít sản sinh công suất tối đa 211 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 350 Nm.Sức mạnh được kết hợp với hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus, nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 9,4 giây.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam