Đạo diễn bộ phim 'Deadpool và Wolverine' check-in với nón lá Việt Nam tại sự kiện ở Hàn Quốc

| 14:42:50 05/07/2024

Để tăng thêm sức “nóng”, ê-kíp đã khởi động tour quảng bá toàn cầu, bắt đầu ở Thượng Hải (Trung Quốc) và Seoul (Hàn Quốc).

Ngày 3/7, bộ ba Ryan Reynolds, Hugh Jackman và Shawn Levy đã có mặt tại Thượng Hải (Trung Quốc) để mở đầu cho quá trình quảng bá toàn cầu của Deadpool & Wolverine. Các fan tại sự kiện còn được thưởng thức 40 phút đầu tiên của bộ phim. Tất cả đều bùng nổ bởi những màn hành động mãn nhãn, âm nhạc sôi động và yếu tố hài hước cùng dàn khách mời (cameo) cực chất.

Ryan Reynolds cũng đăng hình ảnh chụp cùng người hâm mộ lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: “Rời Thượng Hải thật buồn vui lẫn lộn… Đây là điểm dừng đầu tiên trong #DeadpoolAndWolverineTour. Trên đường sang Hàn Quốc, chúng tôi muốn cảm ơn người dân Thượng Hải vì lòng hiếu khách và sự ấm áp đáng kinh ngạc. Tôi đã may mắn đến thăm Trung Quốc năm lần - và tính đến hôm nay là được thưởng thức âm thanh và phong cảnh tuyệt vời của Thượng Hải lần thứ ba. Cảm ơn từ tận đáy lòng của chúng tôi và cảm ơn Bảo tàng Thượng Hải vì chuyến tham quan khó quên tối qua. Thật vui mừng được ra mắt Deadpool & Wolverine tại đây vào ngày 26/7”.

Sự kiện tại Hàn Quốc diễn ra hôm 4/7 với hình ảnh bộ ba Ryan Reynolds, Hugh Jackman và Shawn Levy mặc Hanbok giao lưu với khán giả. Chương trình còn có sự góp mặt của Duy Thẩm và team Schannel. Cả nhóm có dịp trò chuyện với ê-kíp, đồng thời tặng nhà làm phim 56 tuổi món quà đến từ Việt Nam là chiếc nón lá có in logo Deadpool và Wolverine.

Hugh Jackman tiết lộ: “Tôi đã đóng vai Wolverine được 25 năm nhưng bằng cách nào đó, bộ phim này, được thực hiện với Ryan và Shawn, hai người bạn thân nhất của tôi trên thế giới, lại là một dự án trong mơ. Tôi rất tự hào về cách bộ phim ra mắt. Tôi rất vui mừng được trở lại với vai diễn mà tôi không nghĩ mình thể hiện lần nữa. Tôi đón nhận cơ hội này bằng cả trái tim mình. Đây là vai diễn khiến tôi hạnh phúc nhất và tôi chưa bao giờ tự hào hơn về một bộ phim về Wolverine hay một bộ phim có sự tham gia của Wolverine hơn bộ phim này". 

Ryan Reynolds nói: “Ước mơ của tôi trong 6 năm qua là được đóng một bộ phim với Jackman và Levy. Rất, rất khó để thuyết phục Marvel rằng đây là cách để đưa những nhân vật này vào MCU, những người trước đây đã từng ở vũ trụ X-Men. Bộ phim khẳng định lại ý tưởng rằng bạn phải bám sát những gì bạn tin tưởng. Và tôi vẫn vô cùng ngạc nhiên và cảm thấy vô cùng vinh dự khi được ngồi đây cạnh hai người trong số những người này". 

Deadpool & Wolverine lấy bối cảnh 6 năm sau phần phim trước. Deadpool/Wade Wilson (Ryan Reynolds) nay đã giải nghệ và trở thành nhân viên bán xe hơi cũ. Tuy nhiên, anh lại bị Cơ quan Quản lý Phương sai Thời gian (TVA) bắt giữ vì một lý do bí ẩn. Trước mối đe dọa về việc vũ trụ của mình sắp diệt vong, Deadpool tìm đến Wolverine/Logan (Hugh Jackman) để giải cứu thế giới.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam