Hơn 120 siêu xe tham dự hành trình Ferrari Cavalcade 2024, nhiều siêu phẩm Daytona SP3, LaFerrari xuất hiện

, | 11:00:00 05/07/2024

Vì 1 số xe trong đoàn gặp tai nạn nên hành trình siêu xe này đã kết thúc, khiến không ít người tiếc nuối, vì đây là lần hiếm hoi, có số lượng xe hypercar của Ferrari tham dự đông đảo đến vậy.

Ferrari Cavalcade là hành trình siêu xe đáng chờ đợi nhất trong năm của các chủ xe ngựa chồm, sự kiện này chủ yếu dành cho các khách hàng của hãng có cơ hội được lái xe qua nhiều địa điểm tuyệt đẹp, và năm nay, hành trình này đi qua các khung cảnh của Veneto, ngang qua Passo D’Aune, được biết đến với những con đường yên tĩnh và siêu đẹp.

2 xe Daytona SP3 và giữa là LaFerrari

Rất đông xe Ferrari Daytona SP3

2 chiếc xe Ferrari LaFerrari với màu xanh chuối và vàng, sau cùng là Daytona SP3 màu đỏ

Ferrari LaFerrari Aperta cũng góp mặt

Hơn 120 siêu xe tham dự hành trình Ferrari Cavalcade 2024, nhiều siêu phẩm Daytona SP3, LaFerrari xuất hiện

Được biết, đã có khoảng hơn 120 chiếc siêu xe Ferrari tham dự sự kiện này, gần 10 xe trong số đó là Daytona SP3 và LaFerrari với bản coupe và mui trần, rất hiếm khi thấy số lượng xe giới hạn của Ferrari đông đảo đến vậy, ngoài ra còn có rất nhiều xe Ferrari 812 Competizione. Phải nói rằng hành trình năm nay, số lượng xe tham dự rất ấn tượng, tuy nhiên, đã có kết quả không mong đợi.

Cụ thể là trên hành trình di chuyển, có nhiều chiếc siêu xe Ferrari xảy ra sự cố, từ cháy nổ đến tai nạn, trong đó, 1 chiếc xe hypercar là Ferrari LaFerrari đã va quẹt với 1 phương tiện khác, làm phần đầu xe và đuôi hư hỏng, nhưng không đáng nghiêm trọng.

Nặng nhất có lẽ là việc 1 chiếc siêu xe Ferrari 296 GTB bất ngờ bốc cháy từ khoang động cơ, và 1 xe Ferrari 296 cùng Ferrari SF90 hư hỏng nặng sau tai nạn.

Sau các vụ việc không mong muốn, hành trình siêu xe Ferrari Cavalcade 2024 đã kết thúc trong sự tiếc nuối của nhiều người.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam