Sau tuyên ngôn “Không bỏ cuộc”, Lê Khoa viết nhạc gửi tới những cá tính đặc biệt

| 16:03:18 05/07/2024

Giọng ca nổi tiếng từ "Vietnam Idol 2023" ra mắt audio “Nobody Like You” mang đến thông điệp tích cực, độc đáo.

Hậu chương trình Vietnam Idol 2023, Lê Khoa tham gia nhiều đêm nhạc lớn tại Việt Nam như HOZO 2024, Pride Fest Palm Springs 2023… Sau đó, giọng ca trẻ trở về Mỹ tiếp tục sự nghiệp âm nhạc . Với màu giọng lạ, nội lực cùng phong thái biểu diễn khác biệt, nhiều khán giả thắc mắc về quyết định trở về Mỹ của Lê Khoa khi sự nghiệp đang khởi sắc.

Đối với Lê Khoa, âm nhạc không có rào cản biên giới lẫn giới tính. Ngay cả khi ở Mỹ, Lê Khoa vẫn chăm chỉ kết nối với khán giả của mình, chinh phục họ qua những màn biểu diễn trực tiếp bốc lửa lẫn những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu từ hình ảnh tới âm thanh.

Tối 28/6, Lê Khoa ra mắt audio Nobody Like You. Lê Khoa chia sẻ: “Tôi muốn viết một ca khúc có thể đánh thức trái tim của người nghe nhạc và là nguồn cảm hứng cho những cá tính đặc biệt. Khoa, Le'space cùng với vài người bạn đã viết ra những dòng giai điệu đầu tiên tại studio ở nhà".

Ca khúc là một hành trình tìm kiếm bản thân của Lê Khoa, đồng thời, là một lời nhắc nhở anh mỗi khi tinh thần đi xuống. Lời bài hát tạo ra nguồn cảm hứng tích cực, động viên và mang tới góc nhìn mới cho người nghe trong hành trình tìm kiếm bản thân.

Về bản phối, bài nhạc mang chất liệu alternative rock/ electronic sôi động, tiết tấu nhanh, khiến người nghe dễ dàng cảm nhận được sự máu lửa, vượt lên rào cản ngôn ngữ. Bản phối do Nelveskiy và Tworye thực hiện - cặp đôi nghệ sĩ đứng sau ca khúc I Won't Give Up trước đó.

Nếu như I Won’t Give Up là lời khẳng định đầy tự tin của Lê Khoa về con đường âm nhạc bền bỉ của mình, thì bài nhạc lần này là một mảnh ghép không thể thiếu trong toàn cảnh bức tranh âm nhạc của Lê Khoa. Mỗi người chúng ta đều từng đối diện với suy nghĩ tiêu cực hay những lời nói xung quanh làm bạn hoài nghi về bản thân.

Vượt qua những trở ngại của tâm lý cũng là lúc chúng ta mạnh mẽ, vững chãi hơn trong hành trình tìm mình, bởi “không có trưởng thành nào là không trải qua tổn thương”. 

Ca khúc cũng đi sâu vào trải nghiệm cá nhân của Lê Khoa khi anh từng bị “body shaming” và nhận những lời khuyên nên thay đổi và theo đuổi những chuẩn mực thường thấy thì mới có thể thành công. Lê Khoa cũng từng bị bầu show từ chối vì ngoại hình và dòng nhạc của mình. Sự ghi nhận từ khán giả, cũng như sự tự chiêm nghiệm là động lực giúp nam ca sĩ viết nên bài nhạc này. 

Bên cạnh MV Nobody Like You ra mắt trong tháng 7, Lê Khoa cũng đang ngày đêm viết những ca khúc để chuẩn bị cho những lễ hội lớn sắp diễn ra tại Mỹ, trong đó có chuỗi 5 ca khúc mà nam ca sĩ sắp ra mắt khán giả trong thời gian tới.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam