Bổ nhiệm lại Giám đốc và bổ nhiệm Phó giám đốc Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam

Giới trẻ | 14:50:00 29/05/2020

TNV - Ngày 28/5, tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, Ban Bí thư Trung ương Đoàn và Hội đồng Học viện đã tổ chức hội nghị triển khai quyết định về việc bổ nhiệm lại Giám đốc Học viện đối với TS Nguyễn Hải Đăng và bổ nhiệm Phó giám đốc Học viện đối với TS Trần Thị Tuyết Nhung.

 Tham dự hội nghị có đồng chí Bí thư BCH Trung ương Đoàn - Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Bùi Quag Huy, phụ trách Hội đồng Học viện, các đồng chí trong BCH Đảng bộ, các thành viên Hội đồng, lãnh đạo Viện nghiên cứu Thanh niên, Tạp chí Thanh niên, các tổ chức đoàn thể và các khoa phòng thuộc Học viện.

 

Đồng chí Bùi Quang Huy trao quyết định bổ nhiệm lại tới TS. Nguyễn Hải Đăng (giữa) và quyết định bổ nhiệm TS. Trần Thị Tuyết Nhung

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Bùi Quang Huy chúc mừng TS. Nguyễn Hải Đăng với những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 5 năm qua với nhiều thành tích xuất sắc đã đạt được được trong xây dựng, phát triển Học viện, nay tiếp tục được Ban Bí thư, Ban Thường vụ Đảng ủy Trung ương Đoàn tin tưởng, giao nhiệm vụ đảm nhiệm Giám đốc Học viện TTN Việt Nam nhiệm kỳ 2 với thời hạn 5 năm, đồng thời chúc mừng đồng chí TS.Trần Thị Tuyết Nhung - Trưởng phòng Đào tạo và Công tác sinh viên đã được Hội đồng Học viện bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Học viện TTN Việt Nam với thời hạn 5 năm.

TS. Hoàng Minh Tuấn (giữa), Phó Giám đốc Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam chúc mừng TS. Nguyễn Hải Đăng  và  TS. Trần Thị Tuyết Nhung

Bí thư Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng rèn luyện, phấn đấu xây dựng tinh thần đoàn kết thống nhất trong Đảng ủy, Ban giám đốc, Hội đồng Học viện để lãnh đạo đơn vị Học viện TTN Việt Nam ngày càng đổi mới và phát triển vững mạnh hơn, đặc biệt chú trọng công tác xây dựng chiến lược phát triển Học viện từ nay đến 2025 và tầm nhìn đến 2035, và xây dựng đội ngũ cán bộ, giảng viên Học viện ngang tầm với vị thế và các nhiệm vụ đã được giao.

Đồng chí Bùi Quang Huy phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ tới hai đồng chí vừa được bổ nhiệm

Phát biểu nhận nhiệm vụ, TS. Nguyễn Hải Đăng và TS.Trần Thị Tuyết Nhung đã cám ơn sự tin tưởng của các đồng chí trong Ban Bí Thư, Ban Thường vụ Đảng ủy Trung ương Đoàn và lãnh đạo, cán bộ CNV chức, người lao động của các đơn vị thuộc Học viện TTN Việt Nam đã luôn quan tâm ủng hộ giúp đỡ để các đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đồng thời hứa quyết tâm không ngừng phấn đấu, tăng cường tinh thần đoàn kết thống nhất trong Học viện, để cùng nhau xây dựng Học viện TTN Việt Nam phát triển về mọi mặt luôn xứng đáng với niền tin yêu của lớp lớp các thế hệ cán bộ, đoàn viên thanh thiếu niên cả nước và tự hào viết tiếp những truyền thống vẻ vang 64 năm xây dựng, phấn đấu và trưởng thành của Học viện TTN Việt Nam.

Như vậy, Ban giám đốc Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam hiện có Giám đốc là TS. Nguyễn Hải Đăng và các Phó giám đốc TS. Hoàng Minh Tuấn và TS. Trần Thị Tuyết Nhung.

 Tô An

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam