Đêm diễn Múa cổ điển Ấn Độ

Giải trí, Văn hóa | 09:37:00 01/12/2022

TNV - Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội cùng với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức Đêm Múa cổ điển Ấn Độ biểu diễn bởi các nghệ sỹ của Trung tâm Múa cổ điển Ấn Độ nổi tiếng vào ngày 1 tháng 12 năm 2022 tại Rạp hát Hồng Hà ở Hà Nội. Sự kiện này trùng với Lễ kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Ấn Độ - Việt Nam.

Buổi diễn được biên đạo bởi Tiến sĩ Sonal Mansingh, ngườitừng nhận giải Padma Vibhushan – một trong những giải thưởng cao quý nhất của Ấn Độ. Bà cũng là một nghị sỹ của Thượng viện Ấn Độ. Tiến sĩ Sonal Mansingh là một trong những vũ công độc đáo nhất, thông thạo nhiều hình thức múa cổ điển của các vùng khác nhau ở Ấn Độ như Bharatanatyam, Odissi và Chhau. Bà cũng là một học giả uyên thâm và là nhà quản lý hoạt động nghệ thuật dày dạn kinh nghiệm đã biểu diễn, thuyết trình và tổ chức hội thảo ở 90 quốc gia trên thế giới. 

Ngoài buổi biểu diễn múa tại Rạp hát Hồng Hà, đoàn cũng sẽ mang những tiết mục biểu diễn đặc sắc đến tỉnh Bình Định và thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 4 đến ngày 9 tháng 12 năm 2022. Chuyến thăm của đoàn được tài trợ và thúc đẩy bởi Hội đồng Quan hệ Văn hóa Ấn Độ.

 Hoàng Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam