Doanh nghiệp Yến tươi Thu Nga tặng quà cho bà con bị ảnh hưởng dịch Covid-19

Doanh nhân | 09:57:00 12/05/2020

TNV - Nhân dịp khai trương Showroom ở số 67 Bình Thới, phường 11, quận 11, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Yến tươi Thu Nga trao 30 suất quà cho bà con Nhân dân khó khăn do dịch Covid-19 tại địa phương.

Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Yến tươi Thu Nga (Công ty Yến tươi Thu Nga) được thành lập vào đầu năm 2019, sau gần 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất yến tươi với trụ sở chính ở 71/4A Bình Thới, phường 11, quận 11. Với mong muốn phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, công ty tiếp tục khai trương chi nhánh kết hợp Showroom tại địa chỉ 67 Bình Thới, phường 11, quận 11.

Ông ĐỗThanh Bình, Quận ủy viên, Phó trưởng Ban thường trực Ban Tuyên giáo quận ủy Quận 11 (người thứ 2 bên trái qua) chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Công ty Yến tươi Thu Nga

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Đào Thu Nga, Giám đốc Công ty Yến tươi Thu Nga đã gửi lời tri ân sâu sắc đến Ban lãnh đạo địa phương, các đối tác, quý khách hàng trong suốt thời gian vừa qua đã quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ cho thương hiệu yến tươi Thu Nga ngày càng lớn mạnh.

Nhân sự kiện này, Công ty Yến tươi Thu Nga đã trao tặng 30 phần quà với tổng trị giá 10 triệu đồng cho bà con nhân dân khó khăn do dịch Covid-19 tại phường 11, quận 11. Đồng thời, công ty cũng thực hiện chương trình khuyến mãi giảm 20% tất cả các mặt hàng trong 3 ngày 12, 13 & 14/5/2020 và tặng 30 phiếu giảm giá 20% có giá trị sử dụng đến hết tháng 5/2020 cho các khách hàng thân thiết đã gắn bó với công ty từ những ngày đầu thành lập.

Múa lân chào mừng khai trương

Ông Đỗ Thanh Bình, Quận ủy viên, Phó trưởng Ban thường trực Ban Tuyên giáo quận ủy Quận 11 nhận định: “Doanh nghiệp Yến tươi Thu Nga trong suốt thời gian qua luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương trong việc chăm lo chocác hộ nghèo, gia đình neo đơn, chính sách... Ngoài ra, khi biết được có những hoàn cảnh khó khăn nơi vùng sâu, vùng xa đang cần giúp đỡ, công ty Yến tươi Thu Nga cũng có mặt kịp thời”.

“Công ty chúng tôi luôn tiếp thu công nghệ mới trong sản xuất, luôn lắng nghe những phản hồi từ khách hàng và điều chỉnh cách làm để các sản phẩm của mình ngày càng hoàn thiện hơn. Nhằm đạt được tôn chỉ của thương hiệu Yến tươi Thu Nga là “Tin cậy - Chất lượng - Vì sức khoẻ của người tiêu dùng”. Sản phẩm của Yến tươi Thu Nga được chế biến từ nguồn yến tươi ở huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang. Công ty chúng tôi có nhiều sản phẩm: yến khô nguyên chất, yến tươi chưng sẵn theo ký và dạng hũ, tất cả đều rất tốt cho sức khoẻ người dùng với giá cả hợp lý”, bà Đào Thu Nga, Giám đốc Công ty Yến tươi Thu Nga cho biết.

Bà Lê Thúy  Bình, Phó Chủ tịch UBND phường 11, quận 11 (bên phải) nhận bảng tượng trưng quà tặng cho người dân khó khăn do dịch Covid-19 từ Công ty Yến tươi Thu Nga

Thay mặt lãnh đạo địa phương, bà Lê Thúy  Bình, Phó Chủ tịch UBND phường 11, quận 11 phát biểu: “Thay mặt lãnh đạo phường xin cảm ơn những tình cảm của công ty Yến tươi Thu Nga dành cho bà con nhân dân địa phương. Chúc cho doanh nghiệp luôn phát triển bền vững để tiếp tục đồng hành cùng các cấp chính quyền tham gia thực hiện tốt công tác an sinh, xã hội tại địa bàn trú đóng”.

Theo Đông y, yến sào có vị ngọt tính nên khi ăn, giúp chúng ta làm sạch phổi, tăng đề kháng với siêu vi, các bệnh cảm cúm hay triệu chứng dị ứng. Ngoài ra, trong tổ yến còn chứa 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ, bồi dưỡng cho người già và có tác dụng ngăn ngừa nếp nhăn, chống nổi mụn, tàn nhang, vết nám, bảo vệ làn da luôn sáng mịn, đầy sức sống. Chính vì thế, yến sào từ xa xưa đã được xếp vào một trong tám món ăn bổ dưỡng dành riêng cho tầng lớp vua chúa.

Bà Đào Thu Nga, Giám đốc Công ty Yến tươi Thu Nga tặng quà cho dân nghèo nhân dịp khai trương Showroom

Ý thức được trách nhiệm của Công ty đối với sức khỏe người tiêu dùng, các sản phẩm Yến tươi Thu Nga không sử dụng bất kì một hóa chất nào trong quá trình chế biến, sản xuất, bảo quản. Vì vậy, các sản phẩm của công ty làm ra luôn giữ được các thành phần bổ dưỡng tự nhiên. Đó cũng chính là nét văn hoá doanh nghiệp, một đạo đức kinh doanh tốt đẹp cần có để hàng Việt Nam chinh phục được những con tim Việt Nam trong thời kỳ hội nhập.

Lê Thanh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam