Suzuki sẵn sàng ra mắt phiên bản số sàn cho XL7, tăng thời gian bảo hành cho Ertiga cùng XL7
Suzuki Việt Nam sẽ ra mắt phiên bản số sàn cho XL7 nếu thị trường có nhu cầu. Bên cạnh đó, hãng cũng tăng thời gian bảo hành cho động cơ và hộp số của 2 mẫu xe là XL7 và Ertiga.
Suzuki XL7 hiện đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng Việt khi mẫu MPV lai SUV nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia này lại được Suzuki Việt Nam chốt giá rẻ hơn dự kiến, chỉ 589 triệu đồng. Tuy nhiên, vì chỉ bán ra Suzuki XL7 bản số tự động đã khiến cho không ít khách hàng Việt tiếc nuối.
Suzuki XL7 chỉ bán ra tại Việt Nam duy nhất bản số tự động
Mới đây, đại diện Suzuki Việt Nam cho biết họ sẵn sàng cho ra mắt phiên bản số sàn của dòng xe XL7 nếu thị trường có nhu cầu. Đây được xem là một tin vui cho những ai đang chờ đợi một dòng xe Suzuki XL7 trang bị số sàn.
Bên cạnh thông tin có thể sẽ ra mắt Suzuki XL7 số sàn trong thời gian tới, Suzuki Việt Nam còn công bố chính sách bảo hành mới cho 2 dòng xe của mình là Ertiga và XL7.
Động cơ của Suzuki XL7 bị các khách hàng phản ánh bám dính dầu
Theo đó, thay vì tất cả các mẫu ô tô của Suzuki đều được hưởng chính sách bảo hành 3 năm, 100.000 km, thì hai mẫu xe Suzuki Ertiga và Suzuki XL7 sẽ nhận được thời gian bảo hành cho động cơ và hộp số lên đến 5 năm hoặc 150.000 km, tuỳ theo điều kiện nào đến trước.
Rõ ràng, Suzuki Việt Nam đã có những động thái "xoa dịu" khách hàng của mình sau nhiều sự cố về thiếu phụ tùng hay nghi vấn lỗi hộp số.
Suzuki Ertiga...
Và Suzuki XL7 sẽ được tăng thời gian bảo hành lên 5 năm hoặc 150.000 km
"Đối với trường hợp bám dính dầu động cơ XL7, Suzuki Việt Nam cho biết, tính đến hiện tại, chúng tôi ghi nhận 2.1 % số lượng xe XL7 có hiện tượng thấm dầu nhưng đây không phải là vấn đề về kỹ thuật. Chúng tôi chưa ghi nhận trường hợp nào bị hư động cơ từ việc thấm dầu này. Nếu có vấn đề gì về động cơ, Suzuki Việt Nam sẽ sửa chữa hoàn toàn miễn phí".
Suzuki khẳng định sẽ không để thiếu phụ tùng trong thời gian tới
Về vấn đề đảm bảo phụ tùng không để xảy ra tình trạng khách hàng phải chờ "dài cổ", Suzuki Việt Nam cho biết họ có 3 kho phụ tùng ở miền Bắc và miền Nam với số lượng dự trữ hơn 500.000 chi tiết phụ tùng, có thể giao hàng đến đại lý ở Tp.HCM hay Hà Nội ngay trong ngày. "Trong trường hợp không có hàng tồn kho thì thời gian giao hàng phụ tùng là khoảng 30 ngày cho các mẫu xe cũ".
Về doanh số, trong tháng 9 năm 2020, Suzuki bán ra 1.778 xe, ghi nhận doanh số tăng 28% so với cùng kỳ 2019 (1.384 xe). Ngoài ra, Suzuki sẽ trang bị hệ thống cân bằng điện tử ESP cho các mẫu xe trong tương lai của mình.
SeoHi
Tin liên quan
-
Chương trình “Giờ thứ 9" mùa 3
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cuộc đấu trí cân não
Hàng triệu trẻ em tại Việt Nam được bảo vệ nhờ tiêm chủng trong suốt hơn 40 năm qua
Hiệp định Geneve 1954: Một mốc son lịch sử của nền ngoại giao Việt Nam
Kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Geneve về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam
Nên đọc
-
Tái hiện Hà Nội nghìn năm văn hiến, gắn kết với không gian văn hóa, kinh tế đồng bằng sông Hồng
-
Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ 2024
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Viettel về công nghiệp quốc phòng công nghệ cao
-
Á hậu Phương Anh: “Tôi muốn trở thành giảng viên và theo đuổi con đường nghiên cứu sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ”
-
Tổng thu ngân sách quý 1/2024 đạt gần 540.000 tỷ đồng