“Tình yêu và tham vọng” tập 44: Minh tuyên chiến hòng trả thù cho Linh

Giải trí, Văn hóa | 08:29:00 11/08/2020

Trong tập 44 "Tình yêu và tham vọng", lần đầu tiên Minh chiếm thế thượng phong, gạt Phong ra khỏi dự án lớn.

Tập 44 "Tình yêu và tham vọng" hé lộ phân đoạn Linh (Diễm My 9x) và Sơn (Thanh Sơn) ngồi ăn trong khung cảnh nhà hàng sang trọng. Sơn như mọi khi, vẫn dành cho Linh những lời rất ngọt ngào: "Nếu mà em thích, ngày nào anh cũng có thể qua rước em đi ăn sáng, cùng nhau đón bình minh, kể cả khi anh có là người nghèo hèn". Đáp lại, Linh bật cười: "Tôi biết có một thứ không bao giờ thay đổi, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào đi nữa, đó là cái miệng rất dẻo của anh đó".

  

Trong một diễn biến khác, dự án mới có sự cạnh tranh gay gắt giữa Hoàng Thổ và Bách Hợp. Như mọi khi, Phong (Mạnh Trường) luôn đút lót cho đối thủ hòng lấy thế thượng phong, song lần này Phong điếng người khi Phó Chủ tịch bất ngờ gửi lại món quà. Người đồng minh của Phong lo lắng: "Ông ta làm thế này là có ý gì? Hay ông ta có lựa chọn khác". Còn về phía Hoàng Thổ, Sơn chất vấn Minh (Nhan Phúc Vinh): "Mọi lần ông đều bị động đợi người ta trước, nhưng lần này ông lại khao khát trả thù trước. Có phải vì ông muốn trả thù cho Linh không?".

Minh muốn trả thù cho Linh hay chỉ đơn giản là muốn chiếm thế thượng phong trong dự án mới? Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 44 "Tình yêu và tham vọng" phát sóng lúc 21h30 ngày 11/8 trên VTV3./.


Tố Uyên/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam