VinFast President chính thức lộ diện: động cơ V8, số lượng có hạn, đối đầu với BMW X7 và Lexus LX 570

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:55:00 04/08/2020

Với mục tiêu cạnh tranh rõ rệt như vậy, mẫu SUV hiệu suất cao VinFast President nhiều khả năng sẽ định giá ở mức 7 tỷ đồng, tuy nhiên động cơ V8 sẽ là điểm nhấn chiều lòng đại gia Việt.

Sau 2 lần “nhá hàng” với 2 góc chụp cận cảnh chi tiết đầu và đuôi xe, mới đây trên fanpage chính thức của VinFast đã lần đầu đăng tải hình ảnh của VinFast President. Theo đó, thông tin từ hãng xe Việt cho biết VinFast President sẽ có số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc đi kèm mức giá ngang tầm BMW X7 và Lexus LX 570, tức vào khoảng 7 – 8 tỷ đồng. Hiện tại, BMW X7 đang được phân phối với giá bán là 6,689 tỷ đồng còn Lexus LX 570 được ấn định ở mức 8,34 tỷ đồng.

Xem thêm: Giá xe BMW X7 mới nhất hôm nay.

VinFast President lần đầu lộ ảnh tổng thể

VinFast President lần đầu lộ ảnh tổng thể

Dựa vào hình ảnh mới đăng tải, có thể thấy VinFast President có thiết kế tổng thể khá giống với VinFast Lux SA2.0 nhưng có phần bề thế hơn nhờ trục cơ sở kéo dài và bộ mâm hợp kim cỡ lớn kích cỡ 22 inch. Đồng thời, một chi tiết khá xứng đáng với cái tên “Chủ tich” (dịch nghĩa từ “President”), đó chính là các nhiều chi tiết ngoại thất được sơn vàng đồng thay vì màu kim loại hoặc mạ chrome, bao gồm logo trên mặt ca-lăng, ốp gầm, la-zăng, ốp thân xe, bệ bước chân và cả baga nóc.

VinFast President chính là phiên bản thương mại của concept SUV hiệu suất cao VinFast Lux V8 đã từng được hãng xe Việt trưng bày tại nhà máy

VinFast President chính là phiên bản thương mại của concept SUV hiệu suất cao VinFast Lux V8 đã từng được hãng xe Việt trưng bày tại nhà máy

VinFast President theo đuổi phong cách cơ bắp xứng đáng với khối động cơ V8, thể hiện qua phần đầu xe đặc biệt là khu vực ca-pô. Khác với VinFast Lux SA2.0 có phần mềm mại, ca-pô của VinFast President có nhiều đường dập góc cạnh, cùng với đó là một hốc hút gió khá lớn nằm ở khu vực chính giữa đảm nhận vai trò tản nhiệt cho động cơ. Dựa vào hình ảnh mới, VinFast President được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng và đèn sương mù giống với VinFast Lux SA2.0 và hiển nhiên đều sử dụng bóng LED.

Tuy nhiên khu vực lưới tản nhiệt và cản trước của VinFast President có sự khác biệt so với đàn em. Cụ thể, lưới tản nhiệt của xe gồm những thanh nan nhỏ đàn xen tạo hình lưới và xẻ sâu hơn ở phần giữa với logo chữ “V” khá lớn đi kèm 1 camera ám chỉ xe sẽ được trang bị hệ thống camera 360 độ. Phía bên dưới, cản trước có ốp gầm kim loại khá hầm hố.

Cận cảnh lưới tản nhiệt của VinFast President

Cận cảnh lưới tản nhiệt của VinFast President

Xem thêm: Giá xe VinFast Lux SA2.0 mới nhất hôm nay.

VinFast President sẽ được trang bị khối động cơ V8 dung tích 6.2L có công suất tối đa đạt 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 624 Nm, giúp xe có khả năng đạt tốc độ tối đa lên tới 300 km/h. Vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt của VinFast President nhưng được biết theo kế hoạch trước đó, trong năm 2020 hãng xe Việt sẽ giới thiệu các mẫu SUV thuộc cỡ B và C do đó rất có thể phải sang năm mẫu SUV hiệu suất cao này mới được ra mắt.

Với số lượng có hạn, VinFast President nhiều khả năng sẽ được giới đại gia Việt săn đón để thể hiện độ chơi của mình

Với số lượng có hạn, VinFast President nhiều khả năng sẽ được giới đại gia Việt săn đón để thể hiện độ chơi của mình

Lan Châm

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam