Đoàn thanh niên Vietnam Airlines kỷ niệm 20 năm thành lập

Giới trẻ, Đoàn, Hội, Đội | 21:26:01 24/03/2017

TNV - Ngày 24/3, Đoàn thanh niên Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 20 năm thành lập Đoàn thanh niên Tổng công ty hàng không Việt Nam (3/5/1997- 3/5/2017).

Tại lễ kỷ niệm, 9 cán bộ, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam nhận Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”, phần thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

IMG_0304

Đồng chí Nguyễn Long Hải, Bí thư BCH Trung ương Đoàn và đồng chí Phạm Ngọc Minh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vietnam Airlines trao kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ cho 9 cá nhân thuộc Tổng công ty

Đồng chí Nguyễn Quang Đức – Bí thư Đoàn thanh niên TCT Hàng không Việt Nam đã ôn lại lịch sử hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và những kết quả nổi bật của Đoàn thanh niên Tổng công ty trong 20 năm qua.

Tuổi trẻ Tổng công ty là lực lượng tiên phong thực hiện phương châm “Thay đổi toàn diện, hiệu quả vì sự phát triển bền vững”; thực hiện khẩu hiệu hành động “Tiên phong thay đổi, tăng tốc thay đổi”, triển khai có hiệu quả phong trào “4 xin- 4 luôn” thực hiện văn hóa doanh nghiệp, nâng cao chất lượng dịch vụ và đã đạt được những hiệu quả thiết thực.

IMG_0308

Đoàn thanh niên Tổng công ty nhận Cờ thi đua đơn vị xuất sắc của  BCH Trung ương Đoàn

Năm 2016, các cấp bộ Đoàn trong Tổng công ty đã đảm nhận thực hiện 85 công trình, phần việc thanh niên với giá trị làm lợi lên đến hơn 8 tỷ đồng; tổ chức thực hiện các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa tại các huyện nghèo, biên giới hải đảo với trị giá 950 triệu đồng. Thông qua các phong trào hoạt động của Đoàn đã có 192 đoàn viên ưu tú được giới thiệu cho Đảng, trong đó có 88 đoàn viên ưu tú đã vinh dự được kết nạp vào Đảng...

IMG_0309

Đồng chí Vũ Đức Tú - Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương và đồng chí  Phạm Ngọc Minh tuyên dương đoàn viên tiêu biểu trong phong trào thi đua "Tôi yêu Vietnam Airlines"

Phát huy truyền thống 86 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 20 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn thanh niên Tổng công ty Hàng không Việt Nam, tuổi trẻ Tổng công ty sẽ tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị, mục tiêu sản xuất kinh doanh, định hướng công tác của Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương để thực hiện tốt các nội dung chương trình công tác, góp phần xây dựng các đơn vị và Tổng công ty phát triển bền vững.

Quảng An

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam