Tuần lễ văn hóa Ấn Độ tại khách sạn JW Marriott Hanoi

Giải trí, Văn hóa | 15:30:16 24/03/2017

TNV - Hòa mình vào không khí kỉ niệm 70 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Ấn Độ và 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Ấn Độ, khách sạn JW Marriott Hà Nội hân hạnh mang đến cho các vị khách nhiều hoạt động và trải nghiệm thú vị mang hơi thở và sắc màu văn hóa Ấn.

Bijoy Krishna Maity - Sous Chef Banquets của khách sạn JW Marriott Kolkata

Một trong những điểm nhấn của chương trình là Lễ hội ẩm thực Ấn diễn ra tại nhà hàng JW Café từ 20/03 đến 02/04. Khi ghé thăm nhà hàng vào những ngày này, các thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức hơn 64 món ăn đặc sắc được chế biến bởi bếp trưởng khách mời tài năng Bijoy Krishna Maity -  Sous Chef Banquets đến từ khách sạn  JW Marriott Kolkata. Hành trình khám phá ẩm thực của đất nước Nam Á này bắt đầu từ những chiếc bánh mỳ Naan, bánh mì nướng lò đất nung Tandoori Roti không thể thiếu được trong bất kỳ bữa ăn hàng ngày của người Ấn Độ đến các món cari chua nhẹ và béo ngậy cùng rất nhiều món ăn chính và tráng miệng hấp dẫn khác sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.

JWC_Anjeer badam kofta curry(small) Món Cari Anjeer badam kofta Bên cạnh các món ăn mặn đặc sắc, các thực khách cũng có thể lựa chọn cho mình thực đơn ăn chay mới lạ để trải nghiệm trong đó có thể kể đến Cà ri đậu Dal Makhni, Cà ri Rajma Masala và cà ri đậu gà Vegetable Jhalfrezi… Đặc biệt, đi cùng những trải nghiệm ẩm thực thú vị, thực  khách khi đến với JW Café thời gian này còn có dịp chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc độc đáo, thưởng thức giai điệu âm nhạc Ấn Độ đặc sắc hay tìm hiểu về nghệ thuật vẽ trên da truyền thống Henna. Lễ hội ẩm thực Ấn Độ sẽ diễn ra từ ngày 20 tháng 3 đến hết ngày 2 tháng 4 tại nhà hàng JW Café hứa hẹn sẽ mang đến cho các vị khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

PV.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam