Đấu trường kinh doanh kỳ thú của các bạn học sinh THPT

Giới trẻ, Khởi nghiệp | 13:51:26 13/04/2017

TNV - Sau 2 tháng diễn ra cuộc thi, vượt qua 20 đội thi từ vòng Sơ khảo và 5 đội thi trong vòng Chung kết, đội The Dreamers với 2 chàng trai và 1 cô gái đã giành được ngôi vị quán quân Teen Entrepreneur 2017 một cách vô cùng thuyết phục với ý tưởng máy đo huyết áp thông minh K3 BPM và dịch vụ hỗ trợ Heart+

anh 1 Đội Quán quân - The Dreamers

Là cuộc thi Sáng tạo ý tưởng kinh doanh dành cho học sinh Trung học phổ thông, Teen Entrepreneur đã gây được tiếng vang nhất định cho riêng mình sau 5 năm thực hiện. Không chỉ thu hút hơn 200 thí sinh đến từ 35 trường Trung học phổ thông khác nhau trên địa bàn miền Bắc, chất lượng thí sinh cũng ra tăng đáng kể qua mỗi mùa thi. Sau vòng chấm đơn nghiêm ngặt, 21 đội thi đã bước tiếp vào vòng trong vượt qua hàng loạt những ý tưởng phong phú đa dạng thể hiện sự am hiểu, học hỏi về kinh doanh khác. Trước khi bước vào vòng thi đấu chọn ra 5 đội vào Chung kết, các bạn thí sinh đã có cơ hội trải nghiệm 1 tháng tập huấn chuyên sâu không chỉ những bài giảng quy chuẩn từ các giảng viên kinh doanh, kinh tế giàu kinh nghiệm mà còn các buổi giao lưu, gặp gỡ trực tiếp với các khách mời là những doanh nhân trẻ, uy tín trong lĩnh vực kinh doanh - khởi nghiệp.

anh 2 Đội ReDu xuất sắc đạt được ngôi vị Á Quân cuộc thi Có thể nói Teen Entrepreneur 2017 là mùa thu hút được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng khởi nghiệp nhất khi nhận được sự giúp đỡ từ rất nhiều cái tên nổi bật như chị Vũ Nguyệt Ánh (Người sáng lập Ứng dụng hẹn hò RUDICAF), chị Nguyễn Hà Linh (Người sáng lập Koh Samui Hut), anh Trần Khánh Quân (Đồng sáng lập Cabine Hanoi Cafe) hay anh Đỗ Hoàng Minh Khôi (Vlogger He Always Smiles, chủ của nhiều quán cà phê, cửa hiệu nổi tiếng như Xofa Cafe, Clownz Shop). Các anh chị không chỉ chia sẻ một cách thân thiết câu chuyện lập nghiệp của mình mà còn nhiệt tình giúp đỡ các bạn hoàn thiện ý tưởng. Tại Bán kết, với sự nhìn nhận của 2 vị Ban Giám Khảo giàu kinh nghiệm là anh Lê Thái Sơn (Người sáng lập Food Center, chuỗi 17 nhà hàng trải dài khắp cả nước) và thầy Nguyễn Hùng Cường - Tiến sĩ Kinh tế và Quản lý, ngành Quản trị kinh doanh, vượt qua gần 60 bạn thí sinh tài năng còn lại, 15 bạn trẻ nhiệt huyết và xuất sắc nhất đại diện cho 5 ý tưởng kinh doanh đã được ghi danh vào đấu trường chung kết Teen Entrepreneur.

anh 3 Hai cô gái đến từ Lập Team dành được vị trí thứ ba chung cuộc

Tại vòng Chung kết, TOP 5 đã cùng trải qua 3 phần thi: Elavator Pitch, Trình bày ý tưởng và Phản biện. Các vòng thi đều được đánh giá và chẩm điểm bởi Bộ tứ ban giám khảo là những người có kinh nghiệm lâu năm và có tiếng trong lĩnh vực Khởi nghiệp, kinh doanh. Đội The Dreamers với ý tưởng mang tính sáng tạo, thực tế và đầy nhân văn của mình đã hoàn toàn thuyết phục Ban giám khảo và giành được ngôi vị quán quân Teen Entrepreneur 2017. Chiếc máy máy đo huyết áp thông minh K3 BPM và dịch vụ hỗ trợ Heart+ có khả năng đo và tự động gửi thông số huyết áp lên hệ thống Cloud qua kết nối 3G . Đặc biệt, khi kết quả đo huyết áp vượt ngưỡng an toàn hoặc khi người bệnh bấm nút khẩn cấp trên máy, tín hiệu “cần hỗ trợ” sẽ được gửi ngay lập tức tới bệnh viện liên kết và người thân qua SMS, Email, App, gọi điện để hỗ trợ kịp thời.
Teen Entrepreneur 2017 đã đạt được sứ mệnh của mình là tạo cơ hội cho các bạn học sinh thể hiện bản thân trong một môi trường chuyên nghiệp và tiếp lửa cho niềm đam mê, ước mơ khởi nghiệp, kinh doanh cho những người trẻ, cho tương lai đầy tiềm năng của Việt Nam.

PV.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam