500 doanh nghiệp tham gia Hội chợ VIETNAM EXPO 2017

Doanh nhân, Hội nhập | 15:00:06 19/04/2017

TNV - Sáng 19/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ thương mại quốc tế  VIETNAM EXPO 2017 do Bộ Công thương tổ chức với sự tham gia của 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

anh 1 (9)

Lễ khai mạc Hội chợ thương mại quốc tế  VIETNAM EXPO 2017

Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 27 – VIETNAM EXPO 2017 với chủ đề “Tăng cường kết nối kinh tế khu vực và quốc tế” đã thu hút được hơn 500 doanh nghiệp với gần 600 gian hàng đến từ 16 tỉnh thành phố của Việt Nam và 23 quốc gia vùng lãnh thổ.

 anh 2 (8)

TH True Milk thương hiệu Quốc gia tham gia Hội chợ

anh 3 (5)

Lọc hóa dầu Bình Sơn thương hiệu Quốc gia tham gia Hội chợ

Mục tiêu của hôi chợ là đẩy mạnh xuất khẩu và phát triển thị trường nội địa, quảng bá các thương hiệu hàng hóa, dịch vụ có thế mạnh, tiềm năng của Việt Nam. VIETNAM EXPO 2017 không chỉ thu hút được nhiều tập đoàn lớn trên khắp thế giới tham gia mà còn thu được nhiều doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia trong nước tham dự như: Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro); Nhựa Tiền Phong, Tổng công ty Bia rượu nước giải khát Hà Nội (Habeco); TH True Milk, Lọc hóa dầu Bình Sơn..

anh 4 (2)

 Sản phẩm băng dính Panfix Nichiban - Thương hiệu số 1 Nhật Bản do Công ty CP thiết bị văn phòng phẩm Hoàng Minh độc quyền phân phối tại Việt Nam được trưng bày tại Hội chợ

anh 5 (1)

Sản phẩm bình cứu hỏa mang thương hiệu Samwoo của Hàn Quốc được phân phối độc quyền bởi  của Công ty TNHH MTV xây dựng Thái Sơn trưng bày giới thiệu tại Hội chợ

Đáng chú ý tại Hôi chợ lần này, có nhiều doanh nghiệp lần đầu tham gia nhưng lại mang đến trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm có chất lượng vượt trội như sản phẩm băng dính Panfix Nichiban- Thương hiệu số 1 Nhật Bản của Công ty CP thiết bị văn phòng phẩm Hoàng Minh, Sản phẩm Nichiban có ưu thế vượt trội hơn hẳn những sản phẩm đang có mặt trên thị trường Việt Nam ở độ bám dính đặc biệt tốt và được sản xuất hoàn toàn bằng cao su tự nhiên, không có phụ gia nhân tạo nên người sử dụng  không phải lo ngại về sự ảnh hưởng của hóa chất  đến sức khỏe; sản phẩm bình cứu hỏa và thiết bị phòng cháy chữa cháy mang thương hiệu Samwoo của Hàn Quốc được phân phối độc quyền bởi  của Công ty TNHH MTV xây dựng Thái Sơn..ngoài ra còn nhiều các sản phẩm tiêu biểu khác đến từ các địa phương mang đến trưng bày, giới thiệu tại Hội chợ góp phần làm phong phú và nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

anh 6

Gian trưng bày của Bia Hà Nội (Habeco)

Ông Nguyễn Hải Hồ, Phó tổng Giám đốc Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Hà Nội (Habeco) nhận xét: “ Việt Nam đang trong quá trình hội nhập khi Chính phủ đã ký kết các Hiệp định Thương mại tự do FTA. Doanh nghiệp của chúng tôi đã chuẩn bị đón nhận những cơ hội và thách thức. Hội chợ Vietnam Expo là một trong những điểm tốt nhất để chúng tôi quảng bá thương hiệu, hình ảnh sản phẩm đối với bạn hàng trong và ngoài nước nhất là đối với bạn bè quốc tế”.

Sau lễ khai mạc sẽ diễn ra chuỗi các hoạt động như Diễn đàn Xúc tiến Xuất khẩu Việt Nam; Chương trình thăm quan Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore; giao lưu thương mại Việt Nam – Trung Quốc. Hội chợ sẽ kết thúc vào ngày 22/4.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam