Chuyến bay thanh niên chào mừng đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI

Giới trẻ, Đoàn, Hội, Đội | 10:31:58 07/12/2017

TNV - 8h30’ ngày 9/12 tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Ban Tổ chức sẽ tổ chức chuyến bay đặc biệt mang số hiệu “Chuyến bay thanh niên VN 224” hành trình TP. Hồ Chí Minh đến TP. Hà Nội với 58 đại biểu đến từ các tỉnh đoàn: Hậu Giang, An Giang, Trà Vinh, Bình Phước, Bình Thuận tham dự đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI tại Thủ đô Hà Nội.

Tại chuyến bay đặc biệt này, Vietnam Airlines tổ chức các hoạt động chào mừng dưới mặt đất và trên không. 100% đoàn viên thanh niên mặc áo xanh thanh niên thực hiện nhiệm vụ cho chuyến bay, quầy thủ tục, của ra tàu bay và cửa lên máy bay do các bạn đoàn viên thanh niên thực hiện.  Cơ trưởng của chuyến bay là đại biểu chính thức đi dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, đồng chí Tôn Dương Tuấn, Bí thư Đoàn cơ sở Đoàn bay 919.

Các hoạt động trên chuyến bay sẽ được tổ chức như biểu diễn văn nghệ của đại biểu và đoàn viên thanh niên thuộc Đoàn Tổng công ty Hàng không Việt Nam như: tổ chức hát chính thức của Đại hội “Thanh niên Việt Nam tiến bước”; các bài hát chính thức của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI. Ngoài ra, các đại biểu trên chuyến bay đặc biệt này sẽ được nhận các phần quà từ Ban Tổ chức chuyến bay.

Bên cạnh đó, để thực hiện thành công “chuyến bay thanh niên” này, Đoàn thanh niên Tổng công ty Hàng không Việt Nam còn phối hợp với Đoàn Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam một số nội dung quan trong khác như quầy kiểm tra an ninh hàng không, đưa và đón các đại biểu ở hai đầu sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài trên chuyến bay đặc biệt này do các bạn đoàn viên thanh niên thực hiện.

Thanh Hiên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam