Vĩnh Phúc: Gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với cán bộ, đoàn viên thanh niên

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 20:11:23 23/03/2018

TNV - Ngày 23/3, các đồng chí: Hoàng Thị Thúy Lan - UV TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Trì, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi gặp gỡ, đối thoại với cán bộ, ĐVTN tỉnh Vĩnh Phúc xung quanh các vấn đề về các cơ chế, chính sách liên quan đến công tác thanh niên.

Cùng dự có các đồng chí: Hoàng Văn Toàn, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Bá Huy, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Trung Hải, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Phong, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Sở NN&PTNT và đại diện lãnh đạo một số sở, ngành trong tỉnh.

01 Đ/c Hoàng Thị Thúy Lan - UV BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIV chủ trì buổi gặp gỡ, đối thoại với đoàn viên, thanh niên

Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Nguyễn Văn Trì, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin tới các cán bộ, ĐVTN về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2017 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2018. Các cán bộ, ĐVTN đã tích cực đặt câu hỏi cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành về các vấn đề: Nguồn vốn hỗ trợ cho thanh niên khởi nghiệp; Việc nâng cao trình độ ngoại ngữ cho thanh niên; Công tác bố trí, sắp xếp, luân chuyển cán bộ Đoàn quá tuổi; Vấn đề việc làm trong khu vực hành chính sự nghiệp; việc thành lập tổ chức Đoàn, Hội trong các doanh nghiệp ngoài Nhà nước và các cơ chế, chính sách cho thanh niên công nhân; Vấn đề dạy nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên; xây dựng hệ thống nhà thiếu nhi cấp huyện và các điểm vui chơi cho thanh thiếu nhi tại cơ sở; Công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn, dân tộc thiểu số và bộ đội xuất ngũ; Chính sách thu hút nhân tài; Các vấn đề xung quanh việc triển khai Đề án “Giáo dục lý tưởng, truyền thống cách mạng, đạo đức lối sống, pháp luật cho thế hệ trẻ”... Với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành đã giải đáp các thắc mắc của các ĐVTN một cách thấu đáo, hợp lý, đáp ứng được yêu cầu của hầu hết các ĐVTN.

02 Đ/c Nguyễn Văn Trì - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đối thoại với đoàn viên, thanh niên

Phát biểu tại buổi đối thoại, đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan, Bí thư Tỉnh ủy khẳng định vai trò quan trọng của ĐVTN trong quá trình xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí cho rằng, buổi đối thoại là dịp để lãnh đạo tỉnh lắng nghe và nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của ĐVTN, từ đó, đưa ra các cơ chế, chính sách phù hợp với ĐVTN. Các cấp ủy Đảng, chính quyền, nhân dân trong tỉnh luôn tin tưởng, kỳ vọng vào thế hệ trẻ, luôn lắng nghe, tôn trọng ý kiến, đề xuất của các bạn trẻ và cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho ĐVTN phát triển, trưởng thành. Đồng chí bày tỏ mong muốn, ĐVTN tích cực học tập, rèn luyện và có nhiều sáng kiến hơn nữa để góp sức xây dựng quê hương Vĩnh Phúc giàu mạnh, phồn vinh.

03 Lãnh đạo các sở, ngành trả lời các câu hỏi đối thoại với đoàn viên, thanh niên

Tại chương trình, BTV Tỉnh Đoàn đã tuyên dương 3 công dân trẻ tiêu biểu và 30 tấm gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác. Đây là những thanh niên tiêu biểu, có những đóng góp tích cực trong các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, lao động sản xuất, an ninh quốc phòng, văn hóa nghệ thuật, thể thao và hoạt động xã hội.

05 Lãnh đạo Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc tặng hoa các đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan - UV TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Trì, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tại buổi gặp gỡ, đối thoại với đoàn viên thanh niên

 

06 Đ/c Hoàng Thị Thúy Lan - UV TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đỗ Thị Thanh Hương - UV BCH TW Đoàn - Bí thư Tỉnh đoàn trao giấy chứng nhận cho Công dân trẻ tiêu biểu

 

07 Các Đại biểu Tỉnh ủy, UBND chụp ảnh lưu niệm cùng thanh niên tiên tiến làm theo lời bác

 

04 Đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia đối thoại với lãnh đạo tỉnh

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam