Tài tử Richard Gere kết hôn lần ba ở tuổi 68

Giải trí, Văn hóa | 15:50:26 05/06/2018

Sao phim "Người đàn bà đẹp" làm đám cưới với Alejandra Silva ở New York (Mỹ) hồi tháng 4.

Ngày 4/6, Richard Gere chia sẻ bức ảnh cưới của ông với Alejandra Silva và mô tả bản thân là "người đàn ông hạnh phúc nhất vũ trụ". Đám cưới của tài tử và nhà hoạt động xã hội người Tây Ban Nha mang phong cách Ấn Độ, diễn ra bí mật ở điền trang của Richard thuộc ngoại ô New York. Cặp sao đến lễ cưới trên một chiếc xe tuk-tuk.

Richard-Gere-1-9571-1528162486

Trong cuộc phỏng vấn với một tạp chí ở Anh, Richard Gere mô tả vợ mới cưới là người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, nhạy cảm và có trái tim nhân hậu. "Bạn không thể kiếm được một người nào tốt hơn thế", Richard Gere kết luận.

Alejandra Silva năm nay 35 tuổi, là con gái của cựu phó chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Real Madrid - Ignacio Silva. Cả hai gặp nhau lần đầu tại khách sạn của gia đình Silva ở Positano, Italy năm 2014. Richard Gere liên tục gửi hoa cho tới khi Alejandra Silva đồng ý hẹn gặp. Tài tử 68 tuổi thường xuyên viết các ca khúc tặng bạn gái.

Alejandra đã một lần kết hôn và có con riêng, trong khi đây là đám cưới thứ ba của Richard Gere. Diễn viên từng có bốn năm vợ chồng với siêu mẫu Cindy Crawford và 11 năm kết hôn cùng diễn viên Carey Lowell. Richard Gere có một con trai 18 tuổi.

Richard Gere là diễn viên người Mỹ, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ những năm 1970 với vai phụ trong Looking for Mr. Goodbar. Những tác phẩm sau đó như Pretty Woman, Runaway Bride hay Chicago đem lại vị trí vững chắc cho Richard Gere trong làng điện ảnh. Năm 1993 và 1997, Richard Gere được tạp chí People bình chọn là "Người đàn ông gợi cảm nhất thế giới".

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam