Tổng kết khóa I chương trình “Học hè Quân đội” năm 2018

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 11:09:50 12/06/2018

TNV - Tối 11/6, tại trường quân sự tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, sở GD&ĐT  giao cho Cung VHTN Quảng Ninh và Trường Quân sự tỉnh Quảng Ninh tổ chức lễ tổng kết khóa I chương trình “Học hè Quân đội” năm 2018.  Dự lễ tổng kết có các đồng chí lãnh đạo tỉnh đoàn, ban giám hiệu trường quân sự tỉnh.

1 Lãnh đạo Tỉnh đoàn và ban giám hiệu trường quân sự tỉnh trao biểu trưng và giấy chứng nhận cho các chiến sỹ nhí

Với chủ đề “Rèn luyện để trưởng thành”, trải qua 12 ngày huấn luyện 154 chiến sĩ nhí được trải nghiêm môi trường kỷ luật quân đội với việc tự giác chấp hành mệnh lệnh đơn vị, chấp hành thực hiện các chiến thuật quân sự, tham gia tập luyện thể dục thể thao, gấp nội vụ, tự chăm sóc bản thân với các công việc hàng ngày, xây dựng tinh thần đoàn kết, đồng chí đồng đội.

Bên cạnh đó, các nội dung kỹ năng như xử lý tình huống, làm việc nhóm, biết lắng nghe, biết tiếp thu, kỹ năng đi dã ngoại, kỹ năng tự bảo vệ bản thân, kỹ năng kiềm chế cảm xúc ... được đưa vào chương trình học tập giúp các chiến sỹ nhí được rèn luyện thêm tự tin, bản lĩnh; ngoài ra, các chiến sỹ nhí cũng được tham gia các trò chơi vận động; các hoạt động văn hóa thể dục thể thao cùng các anh chiến sỹ trong đơn vị. Đặc biệt, Chương trình “Đêm sự thật, chuyên đề tình yêu thương gia đình”, đã giúp các em nhận ra tình yêu thương của cha mẹ là vô bờ bến và mong các em sống sao cho có ích để trưởng thành.

Tại lễ tổng kết, ban tổ chức đã trao biểu trưng và giấy chứng nhận cho các chiến sỹ nhí và khen thưởng tặng quà cho 20 học viên xuất sắc. Dự kiến khóa 2 chương trình “Học hè quân đội” sẽ bắt đầu từ ngày 18-29/6.

Bình Giang

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam