Trần Lệ Thuỷ - Tân Hoa hậu thân thiện Doanh nhân hoàn vũ VN thế giới 2018

Giải trí, Văn hóa | 15:26:05 25/10/2018

 TNV - Trần Lệ Thuỷ được biết đến là người mẫu sáng danh tại Hà Nội từ những năm 2000. Cô tham gia rất nhiều những show diễn thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng như Minh Hạnh, Võ Việt Chung….. Sau khi lập gia đình và sinh con cô ít tham gia showbiz, hiện tại cô đang là giám đốc truyền thông tại một tập đoàn thời trang nổi tiếng của Hàn Quốc có trụ sở tại Việt Nam.

Hoa hậu thân thiện Trần Lệ Thuỷ.

Chia sẻ với báo chí sau khi đăng quang Hoa hậu thân thiện Doanh nhân hoàn vũ việt nam thế giới 2018 cô nói:” Thực sự khi được mời tham gia cuộc thi này lại ở nước ngoài tôi cũng có chút do dự, nhưng khi được chồng động viên sau nhiều ngày suy nghĩ thì tôi đã quyết định đăng ký tham cuộc thi không chỉ để thử sức mình mà là muốn tham gia cuộc thi để được trải nghiệm cũng để góp phần vào các hoạt động và công tác từ thiện của Vietsmile trong thời gian tới tại Việt Nam.

Cả đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Cung điện Almareborg thủ đô Copenhagen.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân hoàn Vũ Việt Nam thế giới 2018 được tổ chức lần đầu tiên tại Đan mạch đã kết thúc thành công tốt đẹp.Sau vòng sơ tuyển thì có 14 thí sinh đã lọt vào vòng chung kết, họ đến từ 8 quốc gia khác nhau trên Thế Giới như Mỹ, Nauy, Đan Mạch, Tiệp khắc, Thụy Điển, Đức và Việt Nam. Tại Việt Nam có 02 thí sinh tham gia cuộc thi đó là Nguyễn Ngọc Phương ( Quảng Bình) và Trần Lệ Thủy ( Hà Nội).

 

Ban Giám khảo Mai Thu Huyền và Ca sỹ Đan Trường chúc mừng các thí sinh đạt giải tại Đan Mạch.

Đây không đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc mà ý nghĩa cao cả hơn  của chương trình là Ban Tổ Chức mong muốn tìm ra một người đại diện có thể cùng công ty Vietsmile tham gia quyên góp từ thiện để ủng hộ và hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn tại quê hương.

Ca sỹ Đan Trường và BGK Mai Thu Huyền chúc mừng Hoa hậu thiên thiện Trần Lệ Thủy

Chương trình có sự góp mặt của rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong showbiz Việt như  đạo diễn Mai Thế Hiệp, Ca sỹ  Đan Trường, Khắc Minh, Dương Phúc Lâm, Mai Kiều Bolero, Nguyễn Quang Vinh, cùng Ban Giám Khảo Diễn Viên Mai Thu Huyền,Doanh Nhân Nguyễn Thu Trang, Bác sỹ Đỗ Xuân Trường, Á khôi Hồ Thanh Hương,Diễn viên hài Khả Như..

 

Tân Hoa hậu Nguyễn Ngọc Phương và Hoa hậu thiên thiện Trần Lệ Thủy cùng chuyên gia trang điểm Hoàng Trang.

Cùng ngắm một số hình ảnh đẹp tại Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam Thế giới 2018 tại Đan Mạch: Vương miện Hoa hậu đã thuộc về thí sinh Nguyễn Ngọc Phương đến từ Việt Nam và  Danh hiệu Hoa hậu thiên thiện cho thí sinh Trần Lệ Thủy .

Hình ảnh Hoa hậu thân thiện Trần Lệ Thủy lên sân khấu nhận giải thưởng

Sau khi khẳng định được thành công của mình trong cuộc thi này Hoa hậu thân thiện sẽ vẫn tiếp tục công việc của mình tại công ty thời trang Hàn Quốc, ngoài ra chị sẽ giành thời gian cho các hoạt động từ thiện cùng Tân hoa hậu để xứng đáng với danh hiệu mà mọi người đã tin tưởng giao cho chị.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam