Ngắm street style của Tân Hoa hậu thân thiện Trần Lệ Thủy trong chuyến du lịch Châu Âu

Giải trí, Văn hóa | 10:40:21 29/10/2018

Ngắm street style của Tân Hoa hậu thân thiện Trần Lệ Thủy trong chuyến du lịch Châu Âu vừa qua, bạn sẽ gom được nhiều cách phối đồ thoải mái mà đẹp quên sầu cho thu này.

Be và nâu, bộ đôi màu sắc kinh điển của mùa thu đã được Tân Hoa hậu thân thiện phối hợp thành một set đồ nhẹ nhàng nữ tính mà vẫn trẻ trung. Những điểm nhấn nhỏ nhưng bắt mắt như chiếc túi tua rua, đôi bốt ngắn cổ màu đen khác tông khiến cho tổng thể set đồ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

     

Vẫn là những chiếc áo len mỏng nhưng cách phối với quần sóc da để khoe đôi chân dài miên man của Hoa hậu, với đôi giày sneaker cao cổ là điểm nhấn quan trọng cho tổng thể set đồ không lẫn vào đâu được. Và bất ngờ chính là cách đội mũ ngược tạo ra phong cách cá tính hơn đối với người đối diện.

   

Có 2 thứ không thể làm ngơ ở set đồ của cô nàng này: chiếc blazer vải nhung pha denim siêu độc và chiếc áo len cao cổ mix với quần sóc da là trend mùa lạnh của giới trẻ Hàn không thể bỏ qua trong mùa Đông khi mà nhiệt độ âm.

Cách diện blazer mới mẻ và tôn dáng đang được nhiều tín đồ thời trang yêu thích mùa lạnh năm nay chính là có thể mix bên trong chiếc áo 2 trong 1 là có thể mặc cả quần sóc lẫn quần thể thao. Bằng tuyệt chiêu này, chiếc blazer không còn thô cứng nữa mà trở nên duyên dáng hơn hẳn.

   

"Khi không biết mặc gì, hãy mặc màu đen" - lời khuyên này luôn đúng và đảm bảo mang đến cho bạn vẻ ngoài cool ngầu mà chẳng cần phải cố.

Nếu là fan của đồ oversize, bạn sẽ không thể bỏ qua kiểu áo blazer rộng thùng thình này. Chiếc áo trông như mượn của bố này chính là một trong những xu hướng "hot" nhất mùa lạnh năm nay. Bạn có thể mix nó theo phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng hoặc pha chút sporty bụi bặm như cô Hoa hậu này.  

Mùa lạnh năm nay, áo blazer oversize với cầu vai quá khổ chính là hot trend mà các cô nàng quan tâm đến xu hướng không thể làm ngơ. Công thức diện blazer kiểu này "chất" nhất cũng chính là công thức quen thuộc nhất: phối cùng áo len cao cổ  và quần sóc.

Trench áo khoác da luôn là item "muôn năm không bao giờ cũ" khi trời chuyển lạnh, nhưng dám cá là nhiều cô nàng chưa biết đến công thức phối trench này với váy len  như thế này. Quả là một phép cộng hay ho đúng không?.

 

Hàn Quốc vốn nổi tiếng với ngành công nghiệp thời trang, có sức ảnh hưởng khá hớn đối với các nước trong khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Việt Nam hiện nay xu hướng thời trang của các bạn trẻ đều chịu ảnh hưởng theo xu hướng thời trang Hàn Quốc. Từ kiểu áo sơ mi đến những bộ vest đẹp này rất hợp form, với nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn thỏa sức lựa chọn.

   

Trên đây là một loạt hình ảnh Street style của Tân hoa hậu thân thiện như một lời nhắc nhở rằng năm nay, trench coat vẫn sẽ tung hoành ngang dọc, và bạn hãy mix nó với áo len, váy len ngắn để có cây đồ vừa thanh lịch lại vừa trẻ trung.

Và Hoa hậu thân thiện sẵn sàng chia sẻ và tư vấn cho các bạn tìm được phong cách thời trang cho chính mình trong mùa Thu Đông năm nay!

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam