The Green Way và VQC Group ký kết hợp tác

Doanh nhân, Hội nhập | 04:33:11 05/12/2018

TNV - Sáng nay 5/12, tại Hà Nội, Công ty TNHH SX TM XNK Nông nghiệp Thịnh Vượng Việt Nam (Chủ sở hữu The Green Way) và Công ty cổ phần VQC (VQC Group) tổ chức ký kết hợp tác. Sự kiện đánh dấu sự mở rộng sản phẩm phủ mạnh và nhanh vào tất cả thị trường trong và ngoài nước của VQC Group với sự tham gia và kênh phân phối chính thức của The Green Way . The Green Way là một dự án kênh phân phối xanh hiện đại được hình thành bởi 4 đối tác lớn: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhịp Cầu Doanh Nghiệp, Công ty PA.VINA, Viettel Post (thuộc tập đoàn Viettel) và Công ty Công nghệ Ami.

Các chuyên gia tọa đàm "Sản phẩm xanh - Con đường xanh - Hạnh phúc xanh"

Với sự liên doanh, vững mạnh từ kênh phân phối, nhà sản xuất, vùng trồng và ứng dụng công nghệ hiện đại Blockchain , QR code truy xuất nguồn gốc sản phẩm minh bạch. The Green Way chính là sự lựa chọn cho người tiêu dùng về các sản phẩm chất lượng đáng tin cậy. Song song đó, việc ứng dụng công nghệ nền tảng (Marketing Technology platform ) trong việc nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, và phân tích insight khách hàng theo big data ngành bán lẻ sẽ tạo ra một bước đột phá mới trong việc, bắt kịp xu thế mua hàng của người tiêu dùng hiện đại bằng sự nhanh chóng và còn dự đoán được nhu cầu của người dùng để tạo ra được những tối ưu nhất trong quản lý và kiểm soát chi phí trong hệ thống .

Bà Phi Thị Ngọc Anh - TGĐ Công ty TNHH SX TM XNK Nông nghiệp Thịnh Vượng Việt Nam và bà Ngô Thị Ngọc Mai - TGĐ Công ty cổ phần VQC ký kết hợp tác Với nền tảng từ web thương mại điện tử và app mobile, hệ thống phân phối của The Green Way giúp khách hàng tiện lợi nhất nhanh nhất về cách thức mua hàng online đến điểm phủ rộng khắp hệ thống các tỉnh thành, thì việc đưa sản phẩm từ nhà sản xuất tới tay người dùng nhanh chóng nhất . Tuy nhiên, để thực hiện được tất cả những điều đó thì cần có sự liên kết của các doanh nghiệp trong ngành dựa trên một business models của nền kinh tế Xanh đó là mô hình kinh tế chia sẻ, đang gặt hái được thành công của các nhà bán lẻ hàng đầu thế giới đã áp dụng. Sự liên doanh của bốn đối tác chính lớn đã tạo ra một mô hình kinh doanh cho tất cả các đối tác tham gia vào hệ sinh thái Xanh, tạo một giá trị mới cho chuỗi cung ứng,mỗi bên sẽ nhận được lợi ích tương ứng khi đáp ứng được yêu cầu và mục tiêu chung của toàn hệ thống. Sản phẩm tốt là giá trị cốt lõi nhất mà người tiêu dùng quan tâm, từ việc nghiên cứu R&D sản phẩm tới khâu sản xuất. Nên một đối tác sản xuất có nền tảng từ viện nghiên cứu ứng dụng công nghệ NaNo như VQC Group như là một người bạn đồng hành tham gia vào chuỗi giá trị chung đầy ý nghĩa của The Green Way.

Bà Phi Thị Ngọc Anh - TGĐ Công ty TNHH SX TM XNK Nông nghiệp Thịnh Vượng Việt Nam và ông Ngô Thành Đạt - TGĐ Công ty cổ phần SKT02 ký kết hợp tác

Nhiều năm liền trong trên thị trường người tiêu  dùng đã tin yêu và biết đến thương hiệu VQC với thế mạnh là một doanh nghiệp nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dược liệu quý tại Việt Nam và trên thế giới, VQC Group cũng hướng đến sứ mệnh “Cam kết mang đến sức khỏe cho người sử dụng & tạo nên danh tiếng cho nền dược liệu Việt Nam”. Với các giải thưởng và thành tựu đạt được cho đến hôm nay. The Green Way tin rằng VQC Group thực sự là nhà cung cấp những sản phẩm chất lượng uy tín để tạo niềm tin cho người tiêu dùng trong nước, thậm chí là tiến xa đến thị trường các nước lân cận trong tương lai gần. Trong buổi lễ ký kết, The Green Way chính thức hợp tác phân phối các sản phẩm ứng dụng  công nghệ sinh học NaNo. Đông trùng hạ thảo và nước Nano của VQC Group tại các kênh của The Green Way như kênh MT, GT, Horeca, Viettel Post, Cửa hàng sạch, outlet, công đoàn Mobivi, CVS, key account, bệnh viện, trường học và các kênh online. Từ đây, trong hệ thống các sản phẩm của The Green Way lại có thêm những dòng sản phẩm Xanh Sạch tự nhiên, từ các dược liệu quý đến với nhiều người tiêu dùng một cách nhanh chóng nhất

The Green Way sẽ tạo ra một sự thay đổi mới cho cách tiêu dùng sản phẩm Xanh Sạch Minh Bạch thông tin từ vùng trồng tới tận tay người dùng, với những cái bắt tay như với VQC Group. Tin rằng một ngày không xa, The Green Way sẽ phủ màu xanh trên toàn quốc và mang đến “cuộc sống xanh” cho tất cả mọi người như chính Slogan “Green Way – Green Life”.

P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam