Hội nghị khoa học về Chương trình và Phương pháp giảng dạy tiếng Anh

Giáo dục, Tuyển sinh | 15:33:00 01/04/2019

Vừa qua, tại Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức Hội nghị khoa học với chủ đề “Chương trình và Phương pháp giảng dạy tiếng Anh” cho sinh viên.

Hội nghị khoa học với chủ đề “Chương trình và Phương pháp giảng dạy tiếng Anh” cho 
sinh viên của Khoa Ngôn ngữ Anh. Ảnh: Việt Anh (TTTT)

Hội nghị có sự tham dự của đại diện Ban Giám hiệu: GS.TS. Đinh Văn Tiến – Phó Hiệu trưởng; Phó Hiệu trưởng Trần Đức Minh cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban, đơn vị chức năng trong toàn trường. Về phía Khoa Ngôn ngữ Anh có PGS.TS. Phan Văn Quế - Chủ nhiệm Khoa cùng các thầy cô giáo trong Ban Chủ nhiệm và tập thể cán bộ, giảng viên của Khoa.

Phát biểu khai mạc tại Hội nghị, GS.TS. Đinh Văn Tiến – Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: Từ ngày đầu thành lập đến nay, Ban Giám hiệu Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội luôn coi trọng hoạt động đào tạo, giảng dạy ngoại ngữ cho sinh viên, đặc biệt là tiếng Anh và coi đây là một trong những hướng phát triển lâu dài của nhà trường. Với đội ngũ cán bộ, giảng viên có trình độ chuyên môn cao, tận tụy, tâm huyết với nghề, trong hơn 20 năm qua, Khối Ngoại ngữ của trường đã, đang hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, mang lại nhiều thành quả tốt đẹp, góp phần vào công cuộc phát triển thương hiệu cũng như vị thế của trường trong hệ thống giáo dục quốc dân. Giáo sư Đinh Văn Tiến cũng mong muốn

Khối ngoại ngữ nói chung và Khoa Ngôn ngữ Anh nói riêng tiếp tục phát huy những thế mạnh sẵn có, đồng thời tìm ra những phương pháp giảng dạy có tính sáng tạo cao, phù hợp với hệ thống đào tạo tín chỉ sắp tới của nhà trường, qua đó giúp thu hút các sinh viên đăng ký học các chuyên ngành, tạo hứng thú trong học tập nhiều hơn nữa.

08 tham luận đã được trình bày tại Hội nghị và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đại 
diện lãnh đạo các đơn vị đào tạo và phòng ban chức năng trong nhà trường.
Ảnh: Việt Anh (TTTT)

Hội nghị tập trung vào 02 phần chính: Chương trình giảng dạy và Phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên. Các tham luận lần lượt được trình bày và nêu bật được những phương pháp, chương trình đào tạo tiếng Anh có tính thực tiễn cao. Dù còn tồn tại một số khó khăn trong việc triển khai nhưng về cơ bản đã thể hiện những tính năng ưu việt trong việc dạy ngoại ngữ cho sinh viên của trường.

Sau mỗi một tham luận được trình bày, đại diện các đơn vị đào tạo ngoại ngữ của trường đưa ra những góp ý xác thực cho các chương trình, các phương pháp giảng dạy sao cho đạt được hiệu quả cao nhất khi áp dụng vào hệ thống đào tạo theo tín chỉ. 

Tổng kết Hội nghị, PGS.TS. Phan Văn Quế - Chủ nhiệm Khoa Ngôn ngữ Anh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu, đại diện các đơn vị đào tạo, phòng ban chức năng trong toàn trường đã đến tham dự và đóng góp những ý kiến quý báu cho hoạt động đào tạo của Khoa. Đồng thời, Chủ nhiệm Khoa cũng khẳng định: Tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ, giảng viên của Khoa sẽ phấn đấu, nỗ lực hết mình trong hoạt động giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên, góp sức vào việc phát triển thương hiệu cũng như chất lượng đào tạo của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Thu Hương

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam