“Về nhà đi con” tập 81: Thư cầm 3 tỷ giúp Vũ, Huệ vẫn cự tuyệt Quốc

Giải trí, Văn hóa | 15:56:00 06/08/2019

Trong tập 81 "Về nhà đi con": Thư cầm 3 tỷ tiền thanh lý hợp đồng giúp Vũ mua lại cổ phần tiệm motor, Huệ vẫn cương quyết từ chối Quốc.

Trong tập 80 "Về nhà đi con", khi đưa cu Bon trở lại nhà chồng sau ly hôn, Thư (Bảo Thanh) đã hỏi Vũ (Quốc Trường) lý do ký đơn ly dị. Về phía Huệ (Thu Quỳnh) cũng đã cương quyết từ chối sự giúp đỡ của Quốc (Tuấn Tú) để phát triển quán trà. 

Ở trích đoạnh tập 81 "Về nhà đi con", Vũ ghen tuông ra mặt khi thấy Thư đi cùng người đàn ông khác sau ly hôn. Dũng phì cười khi thấy điệu bộ ghen tuông của Vũ: "Tao không biết mày chắc đến đâu nhưng tao chưa bao giờ tin là Thư có người mới". Vũ dù ly hôn xong chưa tháo nhẫn cưới, khẳng định: "Nhưng tao tin, lúc nãy cô ấy còn cười tít mắt với anh chàng kia, không còn buồn giải thích với tao câu nào cả".

Cũng trong tập 81, Thư đã hoá giải mọi hiểu lầm của ông bà Luật. Cô dùng chính số tiền 3 tỷ để giúp Vũ mua lại cổ phần tại tiệm motor: "Cái hợp đồng của em và anh Vũ trị giá 3 tỷ đúng không? Và anh Vũ cũng đã đưa đủ cho em số tiền đó rồi. Nhưng bây giờ em muốn dùng chính số tiền đó để mua lại cổ phần ở đây, được không ạ". Chuyện tình cảm của đôi Quốc-Huệ vẫn chưa có đáp án khi Huệ liên tục cự tuyệt sự giúp đỡ của Quốc. Mặc dù vậy, Quốc vẫn lái xe theo xe buýt để kiểm tra Huệ có về nhà an toàn hay không. 
 

Liệu chuyện tình cảm của Quốc và Huệ sẽ tiến triển đến đâu? Dũng có cùng Thư giúp Vũ? Diễn biến chi tiết sẽ có trong "Về nhà đi con" tập 81 lên sóng tối ngày 6/8 trên VTV1./.

 
 

Ảnh, clip VTV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam