Khoa Du Lịch tổ chức Lễ trao bằng trao bằng tốt nghiệp Đại học Chính quy khóa 20

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 15:05:00 16/11/2019

TNV - Nhằm hướng tới kỷ niệm 37 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, ngày 16/11, Khoa Du lịch - Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội long trọng tổ chức Lễ trao Bằng tốt nghiệp hệ Đại học chính quy cho sinh viên khóa 20và Gặp mặt tân sinh viên Khóa 24 tại hội trường lớn nhà B.

 GS.TS. Đinh Văn Tiến, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
trao giấy khen cho các sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi của Khoa Du lịch

Tham dự buổi lễ, về phía Ban Giám hiệu có Phó Hiệu trưởng, GS.TS. Đinh Văn Tiến. Đại diện các đơn vị, phòng ban trong trường có Ông Vũ Kim Huyền, Phó trưởng Phòng Tổ chức - Cán bộ; TS. Nguyễn Đình Đức, Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên; Ông Nguyễn Như Ngọc, Phó Trưởng phòng Quản lý - Đào tạo; Bà Nguyễn Thị Mai Hương, Phó chánh Văn phòng. Về phía Khoa Du lịch có TS. Ngô Xuân Bình, Chủ nhiệm Khoa cùng toàn thể các thầy cô giáo trong Ban Chủ nhiệm và giảng viên chuyên ngành. Đặc biệt là sự tham dự của các bậc phụ huynh cùng 143 tân cử nhân và hơn 600 tân sinh viên của 03 chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Quản trị Kinh doanh Khách sạn, Quản trị Kinh doanh Nhà hàng. 

TS. Ngô Xuân Bình, Chủ nhiệm Khoa Du lịch trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân khóa 20

Khoa Du lịch - Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội được thành lập vào tháng 8 năm 2007, đến nay Khoa đã có trên 2.000 sinh viên tốt nghiệp ra trường, làm việc tại các cơ quan quản lý Nhà nước (Bộ VHTTDL, Tổng cục Du lịch và các sở VHTTDL các tỉnh, thành phố...); các trường đào tạo về du lịch; các cơ quan báo chí có chuyên mục Du lịch; các công ty, khách sạn từ 3 - 5 sao; các doanh nghiệp lữ hành; các nhà hàng lớn,… Nhiều sinh viên còn tiếp tục học lên Thạc sĩ, Tiến sĩ trong và ngoài nước,… Tất cả đều rất năng động và phát huy được tính chủ động sáng tạo để vươn lên lập nghiệp thành công.

 Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường phát biểu tại buổi Lễ, GS.TS. Đinh Văn Tiến, Phó Hiệu trưởng chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành toàn bộ chương trình đào tạo của mình, đồng thời nhắn nhủ các cử nhân chuyên ngành Du lịch hãy trân trọng kiến thức của mình đã học được trong 04 năm ngồi trên ghế nhà trường, vận dụng kiến thức của mình vào thực tiễn thật tốt để luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao, tiếp tục trau dồi thêm kiến thức để luôn tìm được những bước đi mới cho chính bản thân mình và luôn giữ hai chữ Tâm - Tài, để luôn vươn xa hơn thành công hơn trong con đường sự nghiệp sau này.

Phó Hiệu trưởng Đinh Văn Tiến cũng dành những lời động viên, căn dặn với các tân sinh viên của Khoa Du lịch khóa 24 hãy cố gắng học tập, rèn luyện chăm chỉ dưới mái trường Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Ban lãnh đạo nhà trường cũng như các thầy cô giáo Khoa Du lịch sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để giúp các bạn hòa nhập tốt tại đây.

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Ngô Xuân Bình, Chủ nhiệm Khoa bày tỏ niềm vui khi đã có thêm một nguồn nhân lực nữa được gia nhập vào thị trường du lịch của nước ta. Tiến sĩ Ngô Xuân Bình bày tỏ, sau 04 năm kiên trì học tập, phấn đấu, tu dưỡng, 143 sinh viên Khóa 20 Khoa Du lịch đã hoàn thành toàn bộ chương trình đào tạo của mình. Kết quả mà ngày hôm nay của các Tân cử nhân có được trước hết là do sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của chính các bạn sinh viên, là sự dạy dỗ, chăm sóc tận tình và đầy trách nhiệm của các thầy, cô giáo Khoa Du lịch nói riêng và các thầy, cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường nói chung; là sự hy sinh, nuôi dưỡng, động viên và nâng đỡ của gia đình, bạn bè, người thân về tinh thần và vật chất trong suốt thời gian qua để các em hoàn thành ước mơ của chính mình.

Đối với các tân cử nhân khóa 24, Chủ nhiệm Khoa, TS. Ngô Xuân Bình cũng mong muốn các bạn sẽ cố gắng luyện rèn, phấn đấu trở thành những sinh viên ưu tú của Khoa Du lịch nói riêng và Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội nói chung.

Để động viên và ghi nhận sự cố gắng của các sinh viên, được sự đồng ý của Hiệu trưởng nhà trường, thay mặt Hội đồng thi đua khen thưởng sinh viên, TS. Nguyễn Đình Đức, Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên cũng đã đọc quyết định khen thưởng và tặng giấy khen cho 05sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi.

Đại diện cho các phụ huynh và 143 tân cử nhân, Bà Vũ Ngọc Ánh, phụ huynh của sinh viên Nguyễn Minh Hiếu - một trong những sinh viên được trao bằng tốt nghiệpđã gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy, cô giáo của Khoa Du lịch nói riêng và nhà trường nói chung đã, đang yêu thương, dạy dỗ, truyền thụ kiến thức, kỹ năng, ngọn lửa yêu nghề để các tân cử nhân vững bước vào đời, hướng đến tương lai, đồng thời gửi lời kính chúc các thầy cô giáo dồi dào sức khỏe và giữ mãi ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết với sự nghiệp giáo dục vẻ vang.

Buổi lễ trao bằng Cử nhân chuyên ngành Du lịch, hệ đại học chính quy năm 2019 đã khép lại trong không khí hân hoan, đầy phấn khởi. Cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp đỏ thắm, cùng gia đình, bè bạn lưu giữ lại khoảnh khắc đáng nhớ này, đó có lẽ sẽ là những kỷ niệm không bao giờ quên được trong cuộc đời đối với các tân cử nhân.

                                                                                     Tin: Thu Hương,  Ảnh: Huy Thuyết

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam