Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm, chúc Tết Quân khu 9

Thời sự, Chính trị | 08:39:00 14/01/2020

Chiều 13/1 tại Cần Thơ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và kiểm tra công tác trực chiến tại Bộ Tư lệnh Quân khu 9.

Chiều 13/1 tại thành phố Cần Thơ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và kiểm tra công tác trực sẵn sàng chiến đấu tại Bộ Tư lệnh Quân khu 9; thăm hỏi, động viên, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Cần Thơ.

Đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và kiểm tra công tác trực sẵn sàng chiến đấu tại Bộ Tư lệnh Quân khu 9, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, năm 2019 Việt Nam có bước chuyển mình mạnh mẽ, quan trọng; tất cả các chỉ tiêu nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao đều hoàn thành, đời sống nhân dân được cải thiện, an ninh quốc phòng giữ vững. Việt Nam vẫn giữ vững là nước tăng trưởng mạnh trong khu vực, 63 tỉnh, thành đều có nguồn thu cao.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương những thành tích mà Bộ Tư lệnh Quân khu 9 đã đạt trong thời gian qua; thực hiện tốt nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu phù hợp với tình hình địa bàn sông nước vùng Đồng bằng sông Cửu Long, vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thủ tướng yêu cầu Bộ Tư lệnh Quân khu 9 cần coi trọng xây dựng đội ngũ cán bộ, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng, đoàn kết thống nhất; đổi mới công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu để xây dựng lực lượng có trình độ kỹ thuật, chiến thuật, chuyên môn nghiệp vụ tinh nhuệ; tích cực ứng dụng khoa học công nghệ, nâng cấp trang thiết bị, vũ khí; tin tưởng lực lượng vũ trang Quân khu 9 đoàn kết, quyết thắng, hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước giao.

"Những thành quả của các đồng chí trong năm qua đã phát huy những truyền thống tốt đẹp trong kháng chiến và trong hòa bình lập lại, mà truyền thống ấy rất quý báu của một địa bàn trọng yếu, xa xôi, tận cùng phía nam của Tổ quốc, các đồng chí đã vượt qua những khó khăn vượt lên những thành công tốt được Quân ủy Trung ương Bộ Quốc phòng đánh giá cao, Thủ tướng Chính phủ thay mặt Chính phủ cũng đánh giá cao các đồng chí" - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết.

Chiều cùng ngày, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm hỏi, động viên, tặng quà 150 gia đình chính sách, hộ nghèo và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ.

Tại buổi trao quà, Thủ tướng đề nghị thành phố Cần Thơ cần rà soát, hỗ trợ các gia đình chính sách, gia đình khó khăn vật chất, tinh thần để mọi người đều được vui xuân đón Tết đầm ấm, hạnh phúc./.

Phạm Hải/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam