Viên đặt phụ khoa Tâm Đan – Người bạn đồng hành cùng chị em phụ nữ Việt

Sức khỏe, Truyền thông - Y tế | 14:22:00 22/07/2020

TNV - Vừa qua, Công ty TNHH Tâm Đan Pharma và Công ty TNHH Ngân Hồng Hoa đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền và giới thiệu ra mắt sản phẩm Viên Đặt Phụ Khoa Tâm Đan. Sản phẩm được xem người bạn đồng hành của chị em phụ nữ Việt trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản.

Tâm Đan Pharma mong muốn đem tới vẻ đẹp toàn diện cho phái nữ

Với mục tiêu phát triển sản phẩm Viên Đặt Phụ Khoa Tâm Đan ngày càng vững mạnh, đem đến cho phụ nữ những sản phẩm ưu Việt, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, Công ty TNHH Dược Phẩm Ngân Hồng Hoa và Công ty TNHH Tâm Đan Pharma đã kí kết thành công thỏa thuận hợp tác và phân phối độc quyền sản phẩm Viên Đặt Phụ Khoa Tâm Đan.

Ông Đỗ Văn Thạch - Giám đốc Công ty TNHH Dược Phẩm Ngân Hồng Hoa và bà Đỗ Thị Tâm
- Giám đốc Công ty TNHH Tâm Đan Pharma

Đến tham dự buổi lễ, vinh dự với sự có mặt của ông Đỗ Văn Thạch - Giám đốc Công ty TNHH Dược Phẩm Ngân Hồng Hoa và bà Đỗ Thị Tâm - Giám đốc Công ty TNHH Tâm Đan Pharma cùng với sự tham gia đông đảo của nhiều chuyên gia, truyền thông và khách hàng.

Thay mặt Tâm Đan Pharma, Bà Đỗ Thị Tâm – Giám đốc công ty chia sẻ: “Với tiêu chí “Sắc đẹp bắt nguồn từ cội” Tâm Đan Pharma mong muốn đem tới vẻ đẹp toàn diện cho phái nữ cả về sức khỏe và nhan sắc. Những dòng sản phẩm mang thương hiệu Tâm Đan là thành quả nghiên cứu đầy trách nhiệm và tâm huyết của tập thể đội ngũ chuyên gia giáo sư, ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên trong công ty, nhằm thúc đẩy thói quen “Người Việt dùng thuốc Việt” và khẳng định niềm tin vào thuốc Việt trong thời đại ngày nay”.

Dược Phẩm Ngân Hồng Hoa và Tâm Đan Pharma hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách hàng,
quý đối tác những sản phẩm chất lượng cao, với mục tiêu giúp “người Việt dùng hàng Việt”

Với nền tảng và uy tín của đơn vị sản xuất, với ưu thế vượt trội của sản phẩm, kết hợp chính sách bán hàng sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận cùng Đại lý, chia sẻ cơ hội, chia sẻ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Đại lý. Bà Hoàng Kim Trang Thoa - Giám đốc điều hành Công ty Dược Phẩm Ngân Hồng Hoa tự tin sẽ đưa sản phẩm Viên Đặt Phụ Khoa Tâm Đan vượt doanh số dự kiến, khẳng định được giá trị tại thị trường trong nước và sẽ vươn ra thị trướng quốc tế trong tương lai.

Viên đặt phụ khoa Tâm Đan khắc tinh của của bệnh phụ khoa

Tại việt Nam chúng ta hiện nay mỗi năm có khoảng 5.000 phụ nữ mắc ung thư cổ tử cung và có tới hơn 2.000 trường hợp tử vong. Ung thư cổ tử cung là một trong những bệnh ung thư phổ biến nhất ở phụ nữ đặc biệt trong độ tuổi 30 trở lên, và nguyên nhân chính dẫn tới ung thư cổ tử cung đó chính là do sự chủ quan của chị em phụ nữ đối bệnh phụ khoa.

Theo số liệu thống kê mới nhất từ Bộ Y tế, có tới gần 90% phụ nữ Việt Nam mắc bệnh phụ khoa. Tuy nhiên, đa phần chị em khi mắc bệnh phụ khoa thường có tâm lý xấu hổ e ngoại và giấu bệnh, điều này đã và đang ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản, hạnh phúc hôn nhân và đặc biệt là đe dọa tới tính mạng.

Viên đặt phụ khoa Tâm Đan được chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên

Thấu hiểu được những điều thầm kín khó nói của chị em phụ nữ, và qua nhiều năm nghiên cứu và thai nghén Tâm Đan Pharma đã cho ra đời sản phẩm Viên Đặt Phụ Khoa Tâm Đan với 100% thành phần từ thảo dược tự nhiên quý hiếm như: Hồng hoa, hoàng liên, hoáng bá, Xà sàng tử, khổ sâm, trầu không… Và một số dược liệu quý hiếm khác

Đây chính là giải pháp hữu hiệu cho chị em phụ nữ trong việc hỗ trợ điều trị các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo, ngứa âm đạo, viêm lộ tuyến, ngứa âm đạo, viêm lộ tuyến… Đồng thời giúp môi trường PH trong âm đạo luôn được cân bằng, vùng kín luôn hồng hào, sạch thơm và khe khít. Tác dụng của viên đặt sẽ đi vào cơ thể một cách tự nhiên nhất, an toàn nhất, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Sản phẩm là khắc tinh của bệnh phụ khoa, giúp chị em lấy lại tự tin “vùng thầm kín”

Hiện nay trên thị trường dược phẩm Việt Nam, những dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe sinh sản, hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa được bán rất nhiều. Chính sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng và giá cả khiến cho chị em hoang mang, không biết nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp. Sự ra đời của Viên đặt phụ khoa Tâm Đan đã và đang giúp hàng nghìn chị em phụ nữ Việt lấy lại được tự tin, sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

Viên đặt phụ khoa Tâm Đan đã trải qua quá trình kiểm định và kiểm duyệt nghiêm ngặt của Cơ quan y tế, với đầy đủ giấy tờ pháp lý. Công ty cam kết hoàn trả lại 100% giá trị của sản phẩm nếu như khách hàng sử dụng không đạt hiệu quả. Cùng với đó, đội ngũ chuyên gia sẽ luôn sẳn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc miễn phí cho chị em trước, trong và sau khi sử dụng viên đặt nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Chị em phụ nữ đừng nên chủ quan với những triệu chứng đơn giản của bệnh viêm nhiễm phụ khoa, Bởi bệnh khi không được điều trị kịp thời và đúng cách sẽ có thể dẫn tới nhiều biến chứng nghiêm trọng. Hãy là người phụ nữ thông minh, biết chăm sóc và yêu thương sức khỏe của mình để cuộc sống luôn trở nên ý nghĩa và hạnh phúc.

 PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam