Trao yêu thương cho các bệnh nhi nhân Tháng hành động Vì trẻ em

TNV - Chiều ngày 2/6, Đoàn thanh niên Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam phối hợp với Đoàn thanh niên Văn phòng Trung ương Đảng đi thăm và tặng quà cho các bệnh nhi tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều ( số 30 Cầu Bươu, huyện Thanh Trì, Hà Nội) nhân Tháng hành động vì trẻ em.

Đại diện Văn phòng Trung ương Đảng trao quà cho các gia đình bệnh nhi tại Bệnh viện K.

Tại đây, đoàn đã thăm hỏi, động viên những bệnh nhi và người nhà bệnh nhi đang hằng ngày, hàng giờ chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác và trao tận tay các em và gia đình những món quà ý nghĩa. Đồng chí Trương Khải Minh – Bí thư Đoàn thanh niên Học viện Thanh thiếu niên  Việt Nam chia sẻ, phần quà tuy nhỏ, nhưng đây là chút tình cảm mà đoàn tình nguyện muốn gửi gắm, động viên, an ủi tinh thần giúp các bác, các em thêm lạc quan  hơn vào cuộc sống.

Đại diện Đoàn thanh niên Học viện Thanh thiếu niên trao quà cho các gia đình

Đoàn đã trao 120 suất quà với tổng trị giá 24 triệu đồng và 300 cuốn sách thiếu nhi cho bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn,  bệnh nhân có con nhỏ đang điều trị tại đây.  Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm động viên, chia sẻ mong các em hãy lạc quan, tích cực điều trị để nhanh trở về sum họp với gia đình.

 Đoàn đã trao tặng 120 suất quà trị giá 24 triệu đồng cho các gia đình bệnh nhi.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam