Sau tin đồn hẹn hò, Song Hye Kyo lộ ảnh thân mật cùng tài tử 'The Happiness' tại sự kiện Chaumet

Nhịp sống đô thị | 14:18:00 06/10/2022

Màn tương tác siêu ngọt ngào của Song Hye Kyo và tài tử Park Hyung Sik tại sự kiện cao cấp mới đây khiến khán giả một phen dậy sóng.

Vào ngày 2/10 vừa qua, hai ngôi sao Song Hye KyoPark Hyung Sik trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông xứ Hàn khi cả hai lộ ảnh thể hiện tình cảm thân thiết với nhau. Netizen đặc biệt chú ý đến màn "trao mắt đưa tình" cực thân thiết của nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời với tài tử kém 10 tuổi.

 Song Hye Kyo thu hút mọi ánh nhìn trong sự kiện nhờ diện mạo xinh đẹp, lộng lẫy tựa thiên thần

Trong lúc dự tiệc của Chaumet, Park Hyung Sik đã quay sang trò chuyện vui vẻ với Song Hye Kyo. Anh không thể ngừng cười, thậm chí còn nhìn với ánh mắt ngọt ngào khi đàn chị quay đi. Dù chưa từng hợp tác với nhau trên màn ảnh nhưng Park Hyung Sik có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Song Hye Kyo bởi cả 2 cùng trực thuộc một công ty chủ quản.

Dân mạng phát sốt trước ánh mắt ngọt ngào của Park Hyung Sik dành cho đàn chị của mình

Tại một lần cùng tham dự sự kiện, Song Hye Kyo ngồi cùng bàn với đàn em. Cô trò chuyện vui vẻ với Park Hyung Sik dù giữa 2 người có khách mời khác đang ngồi. Sau loạt ảnh rò rỉ từ sự kiện, không ít khán giả đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và hậu bối kém 10 tuổi.

Trong sự kiện của Chaumet, Park Hyung Sik vô cùng hào hứng và vui vẻ khi trò chuyện với Song Hye Kyo. Nam diễn viên không thể ngừng cười tít mắt.

Được biết đây không phải lần đầu cặp đôi chị em khiến cộng đồng Knet nghi ngờ bí mật hẹn hò với nhau. Nhiều lần, ngôi sao Những người thừa kế gửi hẳn một xe cà phê đến phim trường để ủng hộ đàn chị tại phim trường "The Glory" và được Song Hye Kyo công khai gửi lời cảm ơn chân thành trên trang Instagram cá nhân.

Park Hyung Sik gửi xe cà phê tới phim trường ủng hộ Song Hye Kyo

Để khích lệ tinh thần Song Hye Kyo, Park Hyung Sik đã treo băng rôn trên xe tải với tiêu đề "Cô giáo Moon không đáng sợ đâu. Cô ấy rất xinh đẹp". Thời điểm này, nhiều trang tin nghi ngờ cặp sao đang bí mật hẹn hò.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam