Co.opmart Tháp Mười đón sinh nhật lần 2 với nhiều hoạt động ý nghĩa

Doanh nhân, | 15:02:00 03/01/2023

TNV – Vừa qua, Co.opmart Tháp Mười tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng ngày thành lập đơn vị và Lễ cắt bánh kem, kết hợp rút thăm trúng thưởng với chủ đề “Sinh nhật lần 2 – Rinh ngay xe máy”. Tham dự buổi lễ có Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tháp Mười Đinh Minh Dũng và Phó Chủ tịch UBND huyện Tháp Mười Đinh Công Phủ, cùng đông đảo khách hàng, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đối tác.

  Đoàn Thanh niên Co.opmart Tháp Mười tổ chức nhiều đợt diễu hành bằng xe máy để giới thiệu các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của siêu thị đến người dân.

Theo Quyền Giám đốc Co.opmart Tháp Mười Đoàn Văn Bảnh cho biết, Co.opmart Tháp Mười là siêu thị thứ 4 trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp, được khai trương vào ngày 31/12/2020, tọa lạc tại vòng xoay ngã tư Mỹ An, đường Hùng Vương, thị trấn Mỹ An (huyện Tháp Mười); với tổng diện tích sàn gần 2.700m2, tổng vốn đầu tư trang thiết bị và hàng hóa hơn 70 tỷ đồng, kinh doanh khoảng 30.000 mặt hàng thiết yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang, đồ gia dụng và nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Ông Đoàn Văn Bảnh chia sẻ: “Trong thời gian qua, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, Co.opmart Tháp Mười đã thực hiện tốt phương châm “Bạn của mọi nhà”, luôn nỗ lực phục vụ, chinh phục trái tim khách hàng, không ngừng vượt khó, vươn lên và hướng đến sự hoàn hảo”.

Trung tá Nguyễn Văn Trung, Chính trị viên BCH Quân sự huyện Tháp Mười (người thứ 2, hàng đầu, bên phải qua), Thiếu tá Nguyễn Văn Đạt, Bí thư chi đoàn BCH Quân sự huyện Tháp Mười (người hàng đầu, bìa cùng bên phải), Quyền Giám đốc Co.opmart Tháp Mười Đoàn Văn Bảnh (người thứ 3, hàng đầu, bên phải qua) cùng cán bộ, chiến sĩ Huyện đội và người lao động siêu thị dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang huyện Tháp Mười.

Với tinh thần tận tâm phục vụ, trong 2 năm qua, tuy gặp không ít  khó khăn, nhất là đại dịch COVID-19, nhưng tập thể cán bộ, đảng viên, người lao động đơn vị đã không ngừng nỗ lực, vượt khó, cố gắng lắp đầy các mặt bằng phía trước siêu thị, mời gọi đối tác mở khu vui chơi cho trẻ em, đặc biệt, Đoàn Thanh niên đơn vị còn tự tổ chức quán cà phê để tạo thêm không khí sôi động, gia tăng tính thu hút khách hàng và tổ chức nhiều đợt diễu hành bằng xe máy, từng bước nâng cao giá trị hình ảnh thương hiệu Co.opmart trong lòng người tiêu dùng địa phương.

Ngoài ra, Co.opmart Tháp Mười được nhiều người biết đến thông qua việc tích cực tổ chức các hoạt động thiện nguyện, tặng quà cho các trẻ em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi, các gia đình chính sách, các hộ nghèo; tham gia bán lưu động, đưa hàng bình ổn về nông thôn; đặc biệt, tăng cường các hoạt động giao lưu, kết nghĩa, siết chặt tình quân dân giữa Chi đoàn cơ sở siêu thị và chi đoàn Quân sự huyện Tháp Mười.

Nhân dịp sinh nhật Co.opmart Tháp Mười lần thứ 2, Trung tá Nguyễn Văn Trung, Chính trị viên BCH Quân sự huyện Tháp Mười, đã gửi lời chúc đến Co.opmart Tháp Mười thêm tuổi mới, sẽ ngày càng được khách hàng tin yêu, ủng hộ và tiếp tục là đơn vị bán lẻ tin cậy của nhân dân.

Trung tá Nguyễn Văn Trung khẳng định: “BCH Quân sự và Co.opmart Tháp Mười đã kết nghĩa anh em, vì vậy, hai bên sẽ luôn tiếp tục hỗ trợ nhau, tăng cường các hoạt động giao lưu, để hình thành môi trường học tập, rèn luyện, sân chơi lành mạnh và tạo nên sự gắn kết keo sơn giữa tập thể cán bộ, chiến sĩ, người lao động 02 đơn vị”.

Nhờ những hoạt động gắn kết đội ngũ của lãnh đạo siêu thị, cho nên, tuy mới đi vào hoạt động hơn 2 năm qua, nhưng đội ngũ nhân viên Co.opmart Tháp Mười luôn dành những tình cảm đặc biệt, sự tâm huyết, thể hiện mong muốn được gắn bó dài lâu với đơn vị.

Phó Chủ tịch UBND huyện Tháp Mười Đinh Công Phủ phát biểu chúc mừng tại Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập Co.opmart Tháp Mười.

Chẳng hạn, chị Phạm Thị Hồng Tiên, nhân viên Bán hàng và Thu ngân Co.opmart Tháp Mười chia sẻ: “Tôi cảm thấy siêu thị có môi trường làm việc vui vẻ, năng động, sáng tạo, thân thiện, hòa đồng và phúc lợi cho nhân viên rất tốt; vì vậy, tôi sẽ cố gắng trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề, để cống hiến được nhiều hơn cho sự phát triển của đơn vị”.

Hay đối với Tổ trưởng ngành hàng Phi Thực phẩm Co.opmart Tháp Mười Lại Minh Luân thì tâm sự: “Tôi rất thích môi trường làm việc ở đây, và với vai trò là Tổ trưởng ngành hàng, tôi tự nhủ sẽ luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảm bảo hàng hóa đầy đủ, chất lượng, an toàn để đảm bảo phục vụ tốt nhất cho khách hàng”.

Riêng trong dịp sinh nhật lần thứ 2, Co.opmart Tháp Mười tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng. Chẳng hạn, chương trình “Mua là có quà”; “Tích lũy hóa đơn - nhiều quà tặng hơn”; tặng nón bảo hiểm, khẩu trang, phiếu mua hàng ưu đãi, tủ lạnh, đồ gia dụng..., đặc biệt là chương trình rút thăm trúng thưởng với chủ đề “Sinh nhật lần 2 – Rinh ngay xe máy” đã thu hút sự tham gia đông đảo của người dân.

Ngoài ra, nhân dịp sinh nhật lần 2, Co.opmart Tháp Mười còn trao tặng 30 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn huyện, với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng, nhằm chung tay cùng lãnh đạo địa phương mang đến cái Tết vui vẻ, đầm ấm hơn cho bà con.

 Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tháp Mười Đinh Minh Dũng (người bìa cùng bên trái) và Quyền Giám đốc Co.opmart Tháp Mười Đoàn Văn Bảnh (người bìa cùng bên phải) trao tặng 30 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn huyện, nhân sinh nhật lần 2 của siêu thị.

Khách hàng Lê Thị Hồng Tuyên (Khóm 04, thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười) bày tỏ: “Tôi rất vui, hạnh phúc và thật sự bất ngờ khi may mắn trúng được giải đặc biệt là chiếc xe máy Wave Alpha 110cc 2023 vừa qua. Tôi xin cảm ơn siêu thị đã tổ chức chương trình khuyến mãi đầy ý nghĩa này và chắc chắn rằng, tôi sẽ tiếp tục chọn Co.opmart Tháp Mười là địa điểm mua sắm đầy tin cậy cho gia đình mình”.

 Phát biểu tại Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập Co.opmart Tháp Mười, Phó Chủ tịch UBND huyện Tháp Mười Đinh Công Phủ gửi lời chúc mừng siêu thị đã xây dựng, khai trương và phát triển vững mạnh trong 02 năm qua; siêu thị đã tạo điều kiện cho bà con nhân dân địa phương có nơi mua sắm lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm để sử dụng trong sinh hoạt gia đình hàng ngày, đồng thời, cũng góp phần phát triển lĩnh vực thương mại dịch vụ địa phương, góp phần đưa thị trấn Mỹ An nói riêng và huyện Tháp Mười nói chung ngày càng phát triển.

Ông Đinh Công Phủ đề xuất: “Lãnh đạo địa phương luôn mong muốn Co.opmart Tháp Mười sẽ mở rộng quy mô lớn hơn nữa, có nhiều mặt hàng hơn, để phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu mua sắm của bà con và mong rằng, sản phẩm OCOP của huyện Tháp Mười sẽ được đưa vào hệ thống Co.opmart kinh doanh trong thời gian tới”.

Được biết, trong 2 năm qua, Co.opmart Tháp Mười là 1 trong 7 đơn vị điển hình tiên tiến về Phòng cháy và chữa cháy của địa phương; năm 2021, doanh thu siêu thị vượt 1,7% kế hoạch được giao; riêng trong năm 2022, đơn vị hoàn thành xuất sắc các mục tiêu kinh doanh, doanh thu vượt 3,7% so với kế hoạch được giao và tính đến hết năm 2022, Co.opmart Tháp Mười là một trong những đơn vị tiêu biểu, đã đạt trên 70% kế hoạch thi đua cao điểm Tết Nguyên đán năm 2023.

Ông Đoàn Văn Bảnh cho biết, trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được trong 2 năm qua, luôn nỗ lực phối hợp tốt với văn phòng khu vực, các phòng, ban Saigon Co.op, đẩy mạnh thực hiện các chương trình khuyến mãi ý nghĩa, hiệu quả, để vừa nâng cao doanh số, vừa tham gia quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Co.opmart Tháp Mười nói riêng và thương hiệu Saigon Co.op nói chung ngày càng chiếm lĩnh được lòng tin của người tiêu dùng cả nước.

Lê Thanh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam