Chi tiết dàn xe Mercedes-Benz được thuê để hộ tống CEO Apple Tim Cook tại Hà Nội

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 13:42:33 16/04/2024

Ngoài 1 chiếc xe sang Mercedes-Benz S-Class đời cũ đã độ body kit Maybach ra, trong đoàn xe này còn có 2 chiếc MPV hạng sang Mercedes-Benz V250, đảm nhận công việc đưa đón đội ngũ của Apple, với điểm nhấn là CEO Tim Cook xuất hiện tại Hà Nội.

Vào hôm qua, ngày 15 tháng 4 năm 2024, giới công nghệ tại Việt Nam đã khá bất ngờ khi biết tin, CEO của Apple, ông Tim Cook đã có mặt tại Hà Nội, hiện chưa rõ việc người đứng đầu hãng công nghệ "táo" đến Việt Nam với lý do gì, nhưng nhiều người tin rằng, sẽ có 1 showroom Apple chính hãng sắp xuất hiện ở nước ta.

Ngay khi Tim Cook có mặt tại Hà Nội, ông và đội ngũ đi cùng đã được vận chuyển trên 3 chiếc xe sang của thương hiệu Mercedes-Benz, theo tìm hiểu của chúng tôi, CEO Apple di chuyển trên chiếc xe sang Mercedes-Benz S-Class, còn cộng sự của mình đi trên 2 chiếc xe MPV hạng sang Mercedes-Benz V250.

Cả 3 chiếc xe Mercedes-Benz này của 1 đội chuyên cho thuê xe sự kiện, trong đó, chiếc xe sang Mercedes-Benz S-Class đã được độ lên bản Mercedes-Maybach S-Class, dễ thấy nhất là cửa sau của xe, cũng là "điểm yếu" trên hàng trăm chiếc xe Mercedes-Benz S-Class độ bản Maybach, vì hông có cách nào để làm hoàn chỉnh bản độ này.

Các chi tiết độ của chiếc Mercedes-Benz S-Class này bao gồm mặt ca-lăng với lưới tản nhiệt, hốc gió của bản cao nhất Maybach, logo là 2 chữ kép M lồng vào nhau, chưa hết, xe còn có độ mâm, ống xả và logo Maybach ở sườn, cũng như đằng sau xe.

Chi tiết dàn xe Mercedes-Benz được thuê để hộ tống CEO Apple Tim Cook tại Hà Nội

Theo giới độ xe, 1 chiếc Mercedes-Benz S-Class lên gói Maybach bao gồm luôn đèn pha và đèn hậu có thể chi ra gần 500 triệu đồng.

Trong đó, dòng xe sang Mercedes-Benz S500 độ body kit xe siêu sang Mercedes-Maybach rất nhiều, xe được trang bị khối động cơ V8, dung tích 4,6 lít có khả năng sản sinh công suất tối đa 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Giá xe Mercedes-Benz cho phiên bản S500 từng chào bán chính hãng rơi vào khoảng 6,5 tỷ đồng.

Còn về chiếc xe Mercedes-Benz V250, đây là dòng xe MPV hạng sang của Mercedes-Benz đang được bán chính hãng từ 2,85 tỷ đồng dành cho bản Luxury và khi chọn mua Mercedes-Benz V250 AMG sẽ phải bỏ ra hơn 3,4 tỷ đồng.

Mercedes-Benz V250 AMG sở hữu máy xăng, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0 lít sản sinh công suất tối đa 211 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 350 Nm.

Sức mạnh được truyền tải xuống mặt đường thông qua hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus, nhờ đó, chiếc xe MPV hạng sang Mercedes-Benz V250 AMG có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 9,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 210 km/h.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam