CLB CEO 1983 Bản lĩnh doanh nhân đưa doanh nghiệp phát triển bền vững

Doanh nhân, | 14:07:00 26/04/2023

TNV - Vừa qua,, CLB CEO 1983 đã tổ chức chương trình tọa đàm “Bản lĩnh doanh nhân thực chiến” và tham quan các doanh nghiệp của thành viên câu lạc bộ.

Bối cảnh kinh tế hiện nay đang gặp rất nhiều khó khăn, thách thức, tuy nhiên, đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam đã có sự lớn mạnh không ngừng về số lượng và chất lượng. LB CEO 1983 thành viên của Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội HANOIBA thường xuyên tổ chức các buổi Tọa đàm và chia sẻ, thăm trực tiếp các doanh nghiệp trong CLB nhằm trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm những mô hình doanh nghiệp phát triển bền vững.

 Các thành viên CLB CEO 1983 tới thăm các doanh nghiệp.

Chủ tịch Câu lạc bộ CEO 1983 chị Lê Dung - Tổng giám đốc Công ty CP đào tạo và phát triển nhân lực DGroup cho biết: “Tham quan doanh nghiệp và kết nối giao thương là sự kiện thường niên được câu lạc bộ tổ chức, nối tiếp truyền thống của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội. Thông qua việc thăm quan trực tiếp doanh nghiệp, lắng nghe chia sẻ, kinh nghiệm xây dựng doanh nghiệp, quản trị nội bộ..., hoạt động nhằm hỗ trợ các thành viên câu lạc bộ được học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, đồng lòng, đồng chí hướng, kết nối sâu, cùng nhau phát triển.Câu lạc bộ CEO 1983 hiện nay có gần 60 thành viên chính thức, 180 thành viên dự thính cùng đang sinh hoạt. Hiện CLB CEO 1983 đang thu hút sự quan tâm của hàng trăm doanh nghiệp lớn, nhỏ khác nhau.”

CLB CEO 1983 chụp ảnh lưu niệm khi đến đến tham quan Công ty TNHH Sản xuất Cơ điện và thương mại Phương Linh của doanh nhân Trần Văn Lê

Tham gia chương trình, các thành viên câu lạc bộ đã đến thăm quan Công ty TNHH Sản xuất Cơ điện và thương mại Phương Linh của doanh nhân Trần Văn Lê - cố vấn của CLB CEO 1983 và Công ty cổ phần PVN của anh Nguyễn Thế Duẩn - thành viên câu lạc bộ tại Khu công nghiệp Quang Minh (Mê Linh, Hà Nội). Trong không khí thân mật trong buổi gặp mặt, các thành viên câu lạc bộ đã được lắng nghe anh Trần Văn Lê và Nguyễn Thế Duẩn chia sẻ về hành trình khởi nghiệp đầy gian nan, vất vả, bản lĩnh khắc phục khó khăn và bí quyết để đưa doanh nghiệp phát triển.

Anh Trần Văn Lê - Giám đốc Công ty TNHH sản xuất cơ điện và thương mại Phương Linh, cho biết: “Thương hiệu quạt công nghiệp Phương Linh chính thức ra đời từ tháng 6/2000. Trải qua hơn 20 năm phát triển với những đột phá về chiến lược, vượt trội về chất lượng sản phẩm, Phương Linh đã được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam về quạt công nghiệp, máy - hệ thống lọc bụi công nghiệp.hiện nay, Phương Linh còn sở hữu những phần mềm thông minhđảm bảo tính toán được cả lưu lượng, áp suất, hiệu suất và ứng dụng công nghệ sản xuất 4.0 bậc nhất. Từ khi bắt đầu với bàn tay trắng, giờ đây doanh nghiệp đã có 1 nhà máy 16.000  m2 với những công nghệ hàng đầu cùng 300 cán bộ, nhân viên luôn được công ty đảm bảo cuộc sống.

 CEO Nguyễn Thế Duẩn - TGĐ  Công ty cổ phần PVN tiếp đoàn CLB CEO 1983 đến thăm Doanh nghiệp

Cũng tại chương trình, các thành viên Câu lạc bộ CEO 1983 đã đến thăm quan doanh nghiệp in ấn tem nhãn, bao bì - Công ty cổ phần PVN của anh Nguyễn Thế Duẩn và lắng nghe hành trình khởi nghiệp của anh. Anh Duẩn chia sẻ: “Khởi đầu đầy khó khăn, vất vả khi xuất thân từ gia đình làm nông nghiệp ở tỉnh Thanh Hóa. Xuất phát điểm khó khăn như vậy nhưng với tư duy “phi thương bất phú”, ham muốn vươn lên khẳng định bản thân mạnh mẽ, tôi đã “đầu tư” 6 năm thanh xuân để đi xuất khẩu lao động. Có chút vốn liếng trong tay, trở về quê hương, tôi bắt đầu mày mò, học hỏi cả trên giảng đường đại học và trường đời. Những cố gắng không ngừng nghỉ của mình đã được hưởng thành quả. Tôi đã “bén duyên” với lĩnh vực in ấn tem nhãn. Doanh nghiệp của tôi được thành lập năm 2013, trải qua hành trình 10 năm xây dựng và phát triển, PVN đã có bước phát triển đáng nể. Các sản phẩm và dịch vụ của công ty đang là sự lựa chọn tin cậy của nhiều công ty trong và ngoài nước. PVN hiện đang là đối tác của nhiều công ty lớn như Samsung, LG, Vinsmart, VNPT, Dorco…

Cũng trong chuyến thăm, các thành viên CLB CEO 1983 cũng đã tổ chức buổi Tọa đàm ““Bản lĩnh doanh nhân thực chiến” cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm quý báu giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và đóng góp nhiều hơn nữa trong xã hội.  Chương trình sẽ được diễn ra thường xuyên với mong muốn tạo ra cầu nối để các doanh nghiệp có cơ hội để quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ, trao đổi hàng hóa của mình. Với tâm huyết xây dựng một cộng đồng nâng tầm tri thức, khẳng định giá trị cùng giúp nhau kinh doanh, Câu lạc bộ CEO 1983 nỗ lực kiến tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các doanh nhân, doanh nghiệp kết nối và là điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nhân đồng niên 1983.

Thanh Niên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam