CLB Tiếng Anh trường Chuyên Sư phạm (Hà Nội) tổ chức buổi từ thiện nhân dịp đầu năm mới

TNV - ECLUB - CSP English Club đã tổ chức thành công buổi từ thiện đầy ý nghĩa, mang tới những giây phút vui vẻ, đáng nhớ cho các em nhỏ và người lớn ở mái ấm Thánh Tâm.

 ECLUB - CSP English Club là Câu lạc bộ (CLB) Tiếng Anh đầu tiên và duy nhất của Trường THPT Chuyên Sư Phạm, Hà Nội. Trải qua gần 15 năm hoạt động, ECLUB luôn mong muốn có thể đưa Tiếng Anh đến gần với mọi người hơn, tạo ra một môi trường bổ ích để các thành viên tiếp cận với Tiếng Anh và văn hóa Phương Tây một cách tự nhiên và lý thú. 

CLB Tiếng Anh ECLUB - CSP English Club

Vào ngày 5/1 vừa qua, ECLUB đã di chuyển đến huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội để trao tận tay những món quà đến các thành viên của mái ấm Thánh Tâm. Sản phẩm từ thiện là những sản phẩm xinh xắn, đầy ý nghĩa do chính tay các thành viên CLB chuẩn bị như: sách vở, quần áo, gấu bông,.. và một phần hiện kim trích ra từ buổi gây quỹ sự kiện của CLB.

ECLUB ghé thăm mái ấm Thánh Tâm, huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội vào ngày 5/1/2024

Tại đây, các thành viên của ECLUB đã có dịp được gặp gỡ và giao lưu với các sơ, các cô chú và các bạn nhỏ của mái ấm Thánh tâm. Với những trò chơi đơn giản mà thú vị, bổ ích, đáng yêu như: tô màu theo bảng chữ cái Tiếng  Anh, gấp giấy xếp hình,... để từ đó hướng dẫn các em nhỏ tại mái ấm tiếp cận với “ngôn ngữ toàn cầu” này một cách tự nhiên và đầy sinh động.

Các em nhỏ tại mái ấm tham gia hoạt động tô màu tranh vẽ cùng các thành viên CLB

Buổi từ thiện thuộc khuôn khổ chuỗi sự kiện Giáng sinh thường niên của CLB, mang tên Fight The Krampus. Sau khi kết thúc Tiền sự kiện và Sự kiện chính là một Hội chợ Giáng sinh mang đậm nét đặc trưng của Văn hoá Phương Tây theo chủ đề của CLB, ECLUB đã dùng toàn bộ số tiền gây quỹ được cho buổi từ thiện tại mái ấm Thánh Tâm.

Không gian mái ấm nhỏ xinh nhưng vô cùng ấm áp

Tuy không nhiều, nhưng điều này cũng đã góp phần một điều rằng CLB Tiếng Anh ECLUB sẽ luôn cố gắng để phát triển và đóng góp những giá trị tích cực nhất cho cộng đồng và xã hội. Bởi, theo phương châm của CLB thì: “ECLUB - English Can Lead You Beyond!” (tạm dịch: “Tiếng Anh có thể dẫn dắt bạn tiến về phía trước, toả sáng!”)

Nguyễn Đình Thảo

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam