Công ty CP Rạng Đông tổ chức tổng kết phong trào “Thi đua lao động sáng tạo, làm thỏa lòng Bác mong - Rạng Đông Techday 7”

Doanh nhân, | 17:10:00 28/04/2023

TNV - Sáng 28/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tổ chức Lễ kỷ niệm 59 năm Bác Hồ về thăm Nhà máy Rạng Đông (28/4/1964 - 28/4/2023) và đón nhận Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông về thành tích xuất sắc trong chuyển đổi số.

Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Nguyễn Huy Dũng trao Bằng khen của Bộ Thông tin & truyền thông cho Công ty vì thành tích xuất sắc trong chuyển đổi số.

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Nguyễn Đoàn Thăng - Tổng Giám đốc Công ty cho biết: Rạng Đông có một di sản tinh thần vô giá là lời dạy của Bác Hồ khi Người về thăm  Nhà máy ngày 28/4/1964. Bác dặn phải đoàn kết, chú trọng đào tạo nâng cao trình độ, quan tâm chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần và điều kiện làm việc, chú trọng cảnh quan môi trường cho CBCNV. Đăc biệt, Bác nhấn mạnh “…Tổ chức thật tốt bộ máy quản lý và đội ngũ những người làm công tác khoa học kỹ thuật nhằm tăng năng suất lao động, chú trọng việc nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm giá thành, thực hành tiết kiệm, đáp ứng được nhu cầu và nguyện vọng của nhân dân, là lương tâm và trách nhiệm của các cô, các chú. Bác mong các cô, các chú  cố gắng làm tốt, Bác sẽ về thăm…”

Từ đó đến nay, ngày 28/4 hàng năm đã trở thành ngày truyền thống thiêng liêng của người Rạng Đông. Các thế hệ CBCNV của công ty luôn đi theo ánh sáng soi đường của Bác, phấn đấu thi đua sản xuất kinh doanh, đạt được nhiều thành tích xuất sắc đưa công ty phát triển nhanh và bền vững liên tục 33 năm qua.

Ngày 01/7/2019, BCH Đảng bộ đã quyết định thành lập Ban soạn thảo Chiến lược Chuyển đổi số Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ 25 (2020-2025) họp ngày 7,8/5/2020 đã chính thức thông qua Chiến lược Chuyển đổi số Công ty giai đoạn 2020-2025.

Công ty xác định đội ngũ con người có ý nghĩa quyết định sự thành công trên chặng đường chuyển đổi số, gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nên nhiều năm qua Công ty đã tổ chức Phong trào “Thi đua làm theo lời Bác trong mọi công việc thường xuyên hàng ngày của tất cả mọi người” và từ năm 2020 chuyển thành Phong trào “Thi đua lao động sáng tạo, làm thỏa lòng Bác mong” nhằm phấn đấu thực hiện khát vọng của Bác Hồ và Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII xây dựng Việt Nam thành nước phát triển thu nhập cao, hùng cường, phồn vinh, hạnh phúc vào dịp 100 năm lập nước (2045).

Từ năm 2020 đến nay, “Ngày Hội sáng tạo Rạng Đông - Techday” được tổ chức một năm hai lần. Rạng Đông mang trong mình tâm thế và khát vọng xây dựng một Rạng Đông mới - doanh nghiệp công nghệ cao, công nghệ số tầm khu vực với doanh thu tăng gấp 4 lần và thu nhập bình quân CBCNV đạt 2.000 USD/người/tháng vào năm 2025, từ đó, vững tin bước ra thị trường quốc tế.

 Các đại biểu tham dự buổi Lễ

Cũng tại buổi lễ, Công ty Rạng Đông vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông về thành tích xuất sắc trong chuyển đổi số.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam