Đám cưới siêu mẫu Minh Tú: Cô dâu 'biến hóa' từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Đám cưới là cái kết ngọt ngào cho chuyện tình 10 năm với nhiều lần hợp rồi tan của Minh Tú và Christopher.

Tối 13/4, siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher tổ chức tiệc cưới tại TP HCM bên người thân và bạn bè. Tiệc cưới gây ấn tượng ngay tại sảnh đón khách với chủ đề trang trí theo phong cách làng quê Việt Nam, nhấn bằng nón quai thao xen kẽ các bụi hoa hoa trắng. Cô dâu biến hóa phong cách với ba bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.

Để ăn ý với chủ đề làng quê, khi đón khách, Minh Tú chọn mặc áo dài cưới màu đỏ, đội mấn cùng tông đính ngọc trai và pha lê.
Thiết kế làm bằng lụa satin cao cấp nhập từ nước ngoài, được lấy cảm hứng từ chiếc áo dài cưới của mẹ Minh Tú ở thập niên 80.
Trang phục kết hợp áo choàng ren trắng đính kết hoa 3D tạo nên một hiệu ứng cổ điển mà vẫn lộng lẫy. 

Trước ngày cưới, siêu mẫu nói với Chung Thanh Phong cô muốn tái hiện lại hình ảnh của mẹ mình trong ngày cưới. Minh Tú cho biết 43 năm về trước, mẹ cô cũng từng diện bộ áo dài đỏ trong ngày cưới. Cô mong muốn từng khoảnh khắc thiêng liêng hạnh phúc của mình luôn có hình ảnh bố mẹ bên cạnh. Nhà thiết kế rất hứng thú với ý tưởng này và thiết kế cho nàng siêu mẫu một chiếc áo dài cưới vừa phù hợp với câu chuyện vừa giữ được nét truyền thống vốn có của tà áo dài. 

Trang phục đón khách được lấy cảm hứng từ đám cưới ba mẹ Minh Tú. 

Khi lên lễ đường, siêu mẫu cuốn hút, toát lên vẻ sang trọng và gợi cảm trong bộ đầm cưới satin được làm bằng kỹ thuật draping đòi hỏi tay nghề lão luyện của những người thợ lành nghề. Trang phục nhấn bằng những đường xếp nếp dọc cơ thể, thắt eo vừa phải nhờ cách dựng corset 3D định hình vừa vặn, chi tiết vai rủ giúp tạo nên sự mềm mại. Đây cũng là thiết kế Chung Thanh Phong dành nhiều thời gian nhất để ướm thử trên mannequin và trên người Minh Tú.

Siêu mẫu cho biết bộ đầm là chiếc váy cưới trong mơ của cô, vừa thanh lịch và tinh tế nhưng vẫn toát lên nét quyến rũ. “Tôi đã mặc quá nhiều bộ đầm cưới lộng lẫy khi làm mẫu, trình diễn, nên trong ngày trọng đại chỉ muốn khoác lên mình thiết kế nhẹ nhàng tối giản nhưng vẫn thể hiện đúng tính cách và nội tâm của mình”, cô nói.

Điểm nhấn đặc biệt nhất của trang phục nằm ở chiếc khăn voan dài 4m thêu dòng chữ “Cưới rồi nha”, đường viền voan là những lời trêu đùa, thúc giục của fan và bạn bè cô dâu như “Bao giờ lấy chồng”, “Sao chưa lấy chồng”, “Khi nào pà lấy chồng”. Minh Tú cho biết cô muốn giữ lại những lời nói đầy quan tâm này làm kỷ niệm khi bước sang một trang mới trong cuộc đời của mình.

Ngoài ra, bộ đầm cưới còn thêu một hình trái tim đỏ ở mặt trong. Chung Thanh Phong cho biết anh muốn đánh dấu kỷ niệm tình bạn của anh với nàng thơ, đồng thời gửi gắm tình cảm và lời chúc “hôn nhân viên mãn, hạnh phúc và luôn đong đầy yêu thương".

Nếu đầm cưới chính toát lên vẻ trang nhã, sang trọng thì bộ đầm cưới after party lại bất ngờ nhất và độc đáo nhất khi được tái chế từ quần áo cũ theo trường phái phá hủy cấu trúc. Nhiều khách mời ồ lên khi trông thấy bộ váy có một không hai và dễ thương của cô dâu.  

Thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh Minh Tú của thời thanh xuân gắn liền với những bộ đồ secondhand vì kinh tế eo hẹp. Nàng siêu mẫu cho biết muốn mang câu chuyện này vào chiếc đầm cưới của mình, để nhớ lại một thời không thể quên, bởi có những ngày xưa ấy mới có một Minh Tú mạnh mẽ, xinh đẹp như này hôm nay. 

Để tạo nên bộ váy này, Chung Thanh Phong cắt rã và sử dụng triệt để các nguyên vật liệu từ các bộ đồ denim cũ, ghép với những mảnh voan lưới còn sót lại trong xưởng. 
Thiết kế mang phom dáng signature của thương hiệu Chung Thanh Phong Bridal, đồng thời thể hiện được chất sáng tạo, độc đáo và mới lạ, phối ăn ý với khăn voan lưới.
Minh Tú rất thích bộ váy này bởi mang vẻ tinh nghịch, phá cách và phóng khoáng đúng như cá tính của cô.

Đám cưới là cái kết ngọt ngào cho chuyện tình 10 năm với nhiều lần hợp rồi tan của Minh Tú và Christopher. Cả hai hẹn hò đã lâu nhưng đến tháng 12/2021 mới công khai. Tháng 11/2023, siêu mẫu chủ động cầu hôn bạn trai trong lần về quê nhà của anh thăm người thân. Christopher sinh năm 1981 tại Đức, hơn Minh Tú 10 tuổi, sinh sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm nay. Anh là nhân viên văn phòng trong một công ty đa quốc gia. Trong mắt cô, bạn trai là người chân thành, tử tế, sống tình cảm. Dù bận rộn công việc, cả hai cố gắng thu xếp thời gian để du lịch, đồng hành trong những lúc khó khăn.

Ảnh: Tee Le

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam