Dân chơi "đặt gạch" xe hiệu năng cao BMW M4 2024, giá dự kiến khoảng 7 tỷ đồng

Công nghệ, Công nghệ, Ô tô - Xe máy | 08:43:00 17/04/2024

Chiếc xe này sẽ thuộc bản BMW M4 Competition 2024 với sức mạnh lên đến tận 503 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 650 Nm, hứa hẹn sẽ giúp cho "Bimmer Việt" này giải được cơn khát tốc độ.

Cách đây 4 năm, hãng xe BMW đã trình làng dòng xe hiệu năng cao M4 bản mới, và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các Bimmer" trên toàn cầu, với những tính năng mới, cùng khối động cơ mạnh mẽ hơn, BMW M4 thế hệ mới hứa hẹn sẽ tiếp tục làm các dân chơi xe thích thú.

Và mới đây, khi hay tin BMW M4 sẽ sớm được nhập về Việt Nam, 1 "Bimmer " đã nhanh chóng đặt gạch 200 triệu đồng, để sớm có thể được bàn giao chiếc xe hiệu năng cao nhà BMW 4-Series. Theo hình ảnh người này chia sẻ, chiếc xe này sẽ thuộc bản BMW M4 Competition 2024 với sức mạnh lên đến tận 503 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 650 Nm, hứa hẹn sẽ giúp cho tay chơi này giải được cơn khát tốc độ.

Dân chơi Việt "đặt gạch" xe hiệu năng cao BMW M4 2024, giá dự kiến khoảng 7 tỷ đồng

Ở phiên bản mới, BMW M4 được trang bị động cơ xăng 6 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 473 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm, nhưng nếu chọn mua phiên bản Competition, như "Bimmer ", chiếc xe BMW M4 thế hệ mới sẽ sở hữu công suất tối đa tăng thêm 30 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại cao hơn 100 Nm.

Nhờ động cơ mạnh hơn trước, BMW M4 bản mới có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 96 km/h trong thời gian chỉ 4,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 290 km/h nếu đi kèm gói M Driver’s Package. Còn ở phiên bản cao cấp Competition, thời gian tăng tốc sẽ giảm xuống còn 3,8 giây trong khi vận tốc tối đa không có gì thay đổi. Động cơ này sẽ đồng hành cùng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau tiêu chuẩn. Theo hãng BMW, hộp số này nhẹ hơn khoảng 22,7 kg so với loại tự động 8 cấp, từ đó giúp cải thiện tỷ lệ phân bổ trọng lượng trước/sau.

Tuy nhiên, chiếc BMW M4 sắp về nước lại thuộc phiên bản Competition nên sẽ dùng hộp số tự động 8 cấp, có lẫy chuyển số sau vô lăng, và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian M xDrive. Hệ dẫn động này đi kèm khóa vi sai cầu sau Active M đồng thời có 3 chế độ, bao gồm 4WD mặc định, 4WD Sport và 2WD.

BMW M4 còn được trang bị hệ thống treo Adaptive M tiêu chuẩn. Những điểm nhấn khác của cặp đôi xe hiệu suất cao này bao gồm hệ thống đánh lái M Servotronic và gói M Drive Professional tùy chọn với hệ thống kiểm soát lực kéo M Traction Control có 10 chế độ cài đặt. Hệ thống phanh của xe bao gồm đĩa phanh 380 mm trước, đi kèm cùm phanh 6 piston. Đằng sau là đĩa phanh 370 mm với cùm phanh 1 piston.

Bên trong mẫu xe hiệu suất cao BMW M4 có vô lăng thể thao, nút bấm khởi động máy màu đỏ và cần số đặc biệt dành cho bản Competition. Xe sẽ dùng ốp trang trí bằng nhôm tiêu chuẩn hoặc sợi carbon tùy chọn. Khi bước vào bên trong BMW M4, khách hàng còn tìm thấy ghế bọc da Merino mới, lần đầu tiên có tính năng làm mát. Trong khi đó, ghế M Carbon với thiết kế ôm lấy thân người ngồi là trang bị tùy chọn, nhẹ hơn 9,5 kg so với loại tiêu chuẩn và đi kèm logo tên xe có thể phát sáng.

Cuối cùng là bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 12,3 inch, màn hình 10,25 inch của hệ thống thông tin giải trí, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto và bản đồ BMW Maps dựa trên công nghệ điện toán đám mây. Giá xe BMW M4 Competition tại nước ngoài là 74.700 đô la, tương đương 1,78 tỷ đồng, còn giá xe tại Việt Nam dự kiến rơi vào khoảng 7 tỷ đồng.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam