Hội trại truyền thống "Tự hào tuổi trẻ bệnh viện Chợ Rẫy” năm 2024: Đổi mới - Sáng tạo - Hội nhập quốc tế

Sức khỏe, Truyền thông - Y tế | 14:31:00 18/03/2024

TNV - Đây chính là chủ đề của Hội trại truyền thống năm 2024 “Tự hào tuổi trẻ bệnh viện Chợ Rẫy” diễn ra ngày 16-17/03/2024 tại Bình Thuận. Đây cũng là một trong những hoạt động của Đoàn bệnh viện Chợ Rẫy trong khuôn khổ chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).

 Hội trại được tổ chức với sự tham dự của gần 300 đoàn viên thanh niên đến từ 19 chi đoàn, thuộc các đơn vị, khoa phòng và các anh chị cựu đoàn viên trong Bệnh viện Chợ Rẫy. Trong hành trình, Đoàn đã ghé thăm và dâng hương tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (TP.Phan Thiết) và Trường Dục Thanh. Nơi đây, Đoàn đã được tìm hiểu về những hoạt động giảng dạy cũng như các dấu tích trong hành trình đi tìm đường cứu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh.  

Bên cạnh hoạt động tìm hiểu lịch sử, Ban tổ chức cũng thiết kế một chương trình hội trại đa màu sắc với nhiều hoạt động phong phú như trang trí tiểu trại, tham gia các trò chơi vượt thử thách, giải mật thư, hội thi văn nghệ, sinh hoạt lửa trại…

Phát biểu khai mạc hội trại, TS BS CKII Nguyễn Tri Thức – Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy gửi lời chúc mừng đến các đoàn viên thanh niên có một kỳ hội trại vui vẻ và lưu giữ được nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Lãnh đạo bệnh viện Chợ Rẫy cũng bày tỏ kỳ vọng hội trại sẽ là cơ hội đem đến sự gắn kết, giao lưu, học hỏi giữa các đoàn viên thanh niên, giúp các đoàn viên có thêm nhiều kinh nghiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống, phát huy sức trẻ để xứng đáng là thế hệ tiên phong
trong công cuộc đổi mới sáng tạo của đất nước. 

 Với sự nhiệt tình của sức trẻ, 19 chi đoàn đã thông qua nhiều hình ảnh, họa tiết biểu trưng phong phú, đa dạng tạo thành 7 tiểu trại tương ứng với các đảo thuộc địa phận Việt Nam “Trường Sa – Phú Quý – Bình Ba – Côn Đảo – Lý Sơn – Hoàng Sa – Phú Quốc”. 

Trong chương trình, bên cạnh các tiết mục nằm trong kế hoạch, Ban tổ chức đã tạo nên một “vòng tròn cảm xúc” khi gần 300 thành viên cùng nhau thổi nến chúc mừng kỷ niệm ngày của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và cùng chúc mừng sinh nhật cho các đoàn viên có ngày sinh trong tháng 3. 

Được biết, đây là lần thứ 13 Đoàn Thanh niên bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức hội trại để các đoàn viên thanh niên có thể cùng vui chơi, học hỏi, cùng nhau sáng tạo và gắn bó hơn trong quá trình làm việc, góp phần chung tay xây dựng ngôi nhà bệnh
viện Chợ Rẫy ngày càng phát triển, xứng đáng là Bệnh viện của “Hiện đại – Văn minh – Chất lượng – Nghĩa tình”. 

 Cũng tại sự kiện, Đoàn Bệnh viện đã trao tặng giấy khen cho 16 chi đoàn, 69 đoàn viên tiêu biểu, trao danh sách 63 Đoàn viên ưu tú cho cấp Ủy Bệnh viện để quan tâm và phát triển Đảng. 

  Tấn Tài

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam