Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing và CBR1000RR vì phồng cánh bơm xăng
Có 147 chiếc Honda Gold Wing và 74 chiếc CBR1000RR bị triệu hồi lần này.
Hôm 26/3/2024 vừa qua, công ty Honda Việt Nam đã công bố chiến dịch triệu hồi 2 sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các cửa hàng kinh doanh xe phân khối lớn (DreamWing), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng.
Hiện hãng Honda chưa nhận được phản ánh, khiếu nại nào từ khách hàng về hiện tượng phồng cánh bơm xăng của Gold Wing và CBR1000RR tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, vì quyền lợi và an toàn của quý khách hàng, thông qua bộ phận chăm sóc khách hàng, hãng sẽ mời 221 chủ sở hữu của 2 mẫu xe này tới các DreamWing và cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) có cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng xe phân khối lớn để kiểm tra, xử lý nếu cần thiết.
Chi tiết 2 mẫu xe thuộc chiến dịch triệu hồi lần này như sau:
Mẫu xe | Xuất xứ | Ngày sản xuất | Số lượng | Hiện tượng nhận biết | Nguyên nhân |
Honda Gold Wing | Nhật Bản | Từ 10/2017 - 03/2023 | 147 | Khách hàng gặp khó khăn khi khởi động, trong khi di chuyển xe có hiện tượng chết máy. | Do thay đổi phương pháp sản xuất, cánh bơm xăng có thể bị biến dạng và bị kẹt khiến bơm xăng không đưa được nhiên liệu vào động cơ, gây ra hiện tượng xe khó khởi động hoặc chết máy. |
Honda CBR1000RR | Từ 09/2017 - 09/2020 | 74 |
Toàn bộ sản phẩm thuộc chiến dịch triệu hồi lần này sẽ được kiểm tra và thay thế phụ tùng (nếu cần thiết) nhằm đảm bảo chất lượng. Đồng thời, Honda Việt Nam sẽ hỗ trợ kiểm tra và thay thế cho những sản phẩm cùng kiểu loại không do hãng nhập khẩu và phân phối trên thị trường Việt Nam. Các xe hoàn thành việc kiểm tra và thay thế phụ tùng sẽ được đánh dấu trên khung nhằm nhận dạng sản phẩm đã hoàn thành khắc phục.
Để kiểm tra xe của mình có thuộc đối tượng triệu hồi hay không, khách hàng có thể truy cập website của Honda Việt Nam theo đường link sau: https://www.honda.com.vn/xe-may/trieu-hoi, nhập số khung xe và nhấn vào ô Tìm kiếm.
Honda Việt Nam sẽ bắt đầu triển khai thay thế phụ tùng (nếu cần thiết) cho các sản phẩm trong danh sách triệu hồi vào khoảng tháng 5/2024 do ở thời điểm hiện tại, phụ tùng thay thế chưa có sẵn. Tổng thời gian khắc phục dự kiến là 66 phút, bao gồm thời gian xử lý kĩ thuật và thời gian kiểm tra xe trước khi giao. Toàn bộ chi phí sẽ được chi trả bởi Honda Việt Nam.
Riêng với các chủ sở hữu của mẫu xe Gold Wing, kể từ ngày 26/03/2024, quý khách hàng có thể mang xe đến các DreamWing và HEAD có cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng xe phân khối lớn để kiểm tra, xác nhận việc thay thế phụ tùng có cần thiết hay không. Thời gian kiểm tra dự kiến khoảng 16 phút.
Tin liên quan
-
Chương trình “Giờ thứ 9" mùa 3
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cuộc đấu trí cân não
Hàng triệu trẻ em tại Việt Nam được bảo vệ nhờ tiêm chủng trong suốt hơn 40 năm qua
Hiệp định Geneve 1954: Một mốc son lịch sử của nền ngoại giao Việt Nam
Kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Geneve về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam
Nên đọc
-
Tái hiện Hà Nội nghìn năm văn hiến, gắn kết với không gian văn hóa, kinh tế đồng bằng sông Hồng
-
Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ 2024
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Viettel về công nghiệp quốc phòng công nghệ cao
-
Á hậu Phương Anh: “Tôi muốn trở thành giảng viên và theo đuổi con đường nghiên cứu sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ”
-
Tổng thu ngân sách quý 1/2024 đạt gần 540.000 tỷ đồng