Khải Hoàn Land đặt mục tiêu lãi tăng gấp 10 lần, phát triển quỹ đất hơn 1.000 ha

Bất động sản | 15:44:28 16/04/2024

Theo biên bản họp ĐHĐCĐ thường niên 2024, Công ty CP Tập đoàn Khải Hoàn Land (mã chứng khoán KHG) đã thông qua mục tiêu lợi nhuận gấp 10 lần năm trước, bên cạnh kế hoạch phát hành gần 9 triệu cổ phiếu ESOP.

Cụ thể, năm 2024 Khải Hoàn Land đặt mục tiêu doanh thu thuần về bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 1.600 tỷ đồng và lãi sau thuế 256 tỷ đồng, lần lượt gấp gần 5 lần và hơn 10 lần so với kết quả thực hiện năm 2023.

Kế hoạch kinh doanh năm 2024 Khải Hoàn Land. Nguồn: Biên bản họp ĐHĐCĐ thường niên 2024 Khải Hoàn Land

Liên quan đến việc phát triển quỹ đất, tính đến năm 2024, Tập đoàn vẫn duy trì việc phát triển quỹ đất lên đến hơn 1.000 ha, đủ để phát triển trong vòng 05 năm tới. Các dự án chủ đạo gồm có Khai Hoan Prime tại TP.HCM, Helios tại Phú Quốc, dự án Khu đô thị mới Gò Găng tại Vũng Tàu.

Ngoài ra, công ty này cũng lên kế hoạch tiếp tục làm việc với các địa phương như TP.HCM, Bà Rịa Vũng Tàu, Phú Quốc, Vĩnh Long, Long An, ... để tiếp tục gia tăng quỹ đất trong thời gian tới.

Ban lãnh đạo Khải Hoàn Land cho biết, 2023 là năm Tập đoàn tiếp tục duy trì định hướng mục tiêu phát triển khẳng định vị thế của doanh nghiệp đối với quỹ đất đang có triển vọng, tại các khu vực: Long An, Phú Quốc, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận TP.HCM. Tập đoàn tiếp tục xúc tiến, hoàn thiện các bước pháp lý để nhanh chóng đưa dự án đi vào xây dựng.

Tại TP.HCM, Tập đoàn trở thành đơn vị hợp tác phát triển dự án Khai Hoan Prime. Dự án đã được cấp Giấy phép xây dựng vào tháng 4/2023 và đã tiến hành khởi công, thi công từ tháng 8/2023.

Hiện nay, với tư cách là đơn vị phát triển, phân phối độc quyền dự án, Tập đoàn đang tích cực phối hợp với các đơn vị/đối tác khác để đẩy nhanh tiến độ thi công dự án để đảm bảo tiến độ ký kết Hợp đồng mua bán căn hộ dự kiến vào quý 3/2024 và bàn giao sản phẩm căn hộ trong năm 2025.

Ngoài ra, Khải Hoàn Land thông qua phương án phát hành xấp xỉ 9 triệu cổ phiếu thưởng cho người lao động (ESOP). HĐQT Công ty sẽ quyết định danh sách người lao động được nhận, phương thức và thời gian phát hành. Cổ phiếu thưởng sau khi phát hành sẽ bị hạn chế chuyển nhượng từ 1-3 năm tùy theo quyết định của HĐQT.

Diệu Trang

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam