Khai mạc Giải bóng đá 1983 toàn quốc lần thứ V – Cúp gỗ Tài Anh vì cộng đồng năm 2023

Doanh nhân, Thể thao | 09:10:00 10/12/2023

TNV - Sáng ngày 9-12, tại Sân bóng Ven đê 3 (Phú Viên, Long Biên, Hà Nội) đã diễn ra Lễ Khai mạc Giải bóng đá 1983 toàn quốc lần thứ V – Cúp gỗ Tài Anh vì cộng đồng năm 2023.

Giải bóng đá 1983 toàn quốc – Cúp gỗ Tài Anh vì cộng đồng 2023 nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho các thế hệ 1983 ở các tỉnh giao lưu, gắn kết với nhau, qua đó có thể hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau trong công việc, cũng như trong cuộc sống. Đặc biệt, tại mùa giải thứ 5 này, giải bóng đá sẽ đổi mới bài bản và chuyên nghiệp hơn bởi ngoài mục đích giao lưu, gắn kết, giải còn gây quỹ thiện nguyện vì cộng đồng, ủng hộ đồng bào vùng sâu, vùng xa và trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó ở các tỉnh miền núi như Lào Cai, Hà Giang.

Quang cảnh Lễ Chào cờ mở đầu Lễ khai mạc Cúp gỗ Tài Anh vì cộng đồng 2023 tại Long Biên vào sáng 9-12 

Tới dự chương trình có: ông Hà Tuấn Anh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Tài Anh – Nhà tài trợ chính của giải đấu; ông Phạm Cao Sơn, Công ty eSIMdulich – Nhà tài trợ kim cương; ông Hoàng Long, Tổng Giám đốc Chợ gỗ Tài Anh và ông Lê Văn Cường, Chủ tịch Tập đoàn HTQ – Nhà tài trợ vàng; ông Bùi Mạnh Cường, Thương hiệu Trang trại rau Organic và Ông Đỗ Lê Mạnh, Tổng Giám đốc công ty Milan Stone – Nhà tài trợ Bạc; ông Trịnh Thái Thống, Tổng giám đốc thời trang Eva de Eva; ông Nguyễn Hữu Toản, đại diện Sân bóng Ven đê 3 cùng nhiều nhà đồng tài trợ khác. Về phía ban tổ chức có tham dự của ông Trần Phương Hảo – Trưởng ban tổ chức; ông Trần Thế Anh – đại diện FC Hội Quý hợi 1983; bà Trần Thu Hà – Trưởng ban Truyền thông.

 

Trưởng Ban tổ chức – ông Trần Phương Hảo chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các nhà tài trợ 

Tại buổi lễ khai mạc, khi được hỏi về ý nghĩa cũng như mong muốn của mình thông qua giải đấu này, ông Hà Tuấn Anh – Nhà tài trợ chính của giải đấu chia sẻ “Lời đầu tiên, tôi chúc cho giải đấu sẽ thành công, fairplay, thể hiện đúng tinh thần đoàn kết, phát triển của 1983 Quý Hợi. Tiếp nối truyền thống của Tập đoàn Tài Anh trong nhiều năm, năm nay, Tập đoàn may mắn được đồng hành cùng với Giải bóng đá 1983 toàn quốc lần thứ V – Cúp gỗ Tài Anh vì cộng đồng năm 2023. Thông qua giải đấu này, ngoài việc tham gia phong trào thể thao để rèn luyện, giao lưu, gắn kết, phát triển và kinh doanh, chúng tôi cũng mong muốn có thể làm một việc tốt hơn cho xã hội, đó là gây một quỹ vì cộng đồng. Theo như Trưởng Ban tổ chức Trần Xuân Hảo đã chia sẻ, sau giải đấu sẽ có một quỹ vì cộng đồng để tổ chức những chương trình thiện nguyện tại hai tỉnh Hà Giang và Lào Cai, cùng sẻ chia với đồng bào vùng sâu, vùng xa, những khu vực còn khó khăn và trao đến tay những suất học bổng cho các cháu học sinh nghèo vượt khó.”

Ông Hà Tuấn Anh chia sẻ về ý nghĩa cũng như mong muốn của Tập đoàn Tài Anh khi là nhà tài trợ chính của giải đấu

Cầu thủ Nguyễn Văn Hoà tuyên thệ trong lễ khai mạc

Cầu thủ Nguyễn Văn Hoà – FC Đất cảng thay mặt cho tất cả các vận động viên của Giải bóng đá 1983 toàn quốc tranh Cúp gỗ Tài Anh vì cộng đồng năm 2023 tuyên thệ: “Một, tuyệt đối nghiêm túc chấp hành nội quy, điều lệ của giải đấu; Hai, tôn trọng quyết định của tổ trọng tài; Ba, thi đấu đoàn kết, quyết tâm và trên tinh thần thể thao cao thượng fairplay.”

Quảng Văn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam