Mẹ chồng “quốc dân” Lan Hương vào bếp làm bánh Singpuff

Giáo dục, Giáo dục, Hướng nghiệp | 08:35:00 11/11/2023

TNV - Ngày 10.11, tại Nhà hàng Sing Chiak, NSND Lan Hương đã cùng nhiều khách mời trải nghiệm Workshop làm bánh SingPuff (bánh của Singapore). NSND Lan Hương là một trong những BGK cuộc thi “Khởi nghiệp cùng bánh SingPuff” do Công ty cổ phần HTM Việt Nam phối hợp với Đoàn Thanh niên Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam tổ chức.

Tại Workshop, NSND Lan Hương bồi hồi chia sẻ: “Tôi đã được thưởng thức món bánh Singpuff được khá nhiều lần và quá trình quay phim mới đây tại Đà Lạt mất mấy tuần liền không được nếm hương vị bánh Singpuff là lại thấy nhớ. Hôm nay, nhìn các bạn nhỏ làm bánh lại khiến tôi nhớ đến kỷ niệm ngày bé được bố dẫn lên bờ Hồ ăn chiếc bánh Pateso này tại một nhà hàng của Pháp. 

“Ngày tôi còn bé, thỉnh thoảng mới được bố dẫn lên bờ Hồ thưởng thức món Tây, bọn trẻ con như tôi háo hức lắm, vị bánh lạ, ngon, vỏ bánh tơi, xốp nghìn lớp chỉ có trong những nhà hàng 5 sao khiến tôi nhớ mãi”, nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng tâm sự.

NSND Lan Hương còn chia sẻ thêm, từ ngày biết chiếc bánh này đã có mặt ở Việt Nam chị là khách hàng thân thiết, thi thoảng đi diễn muộn tại Nhà hát Kịch Việt Nam hay lúc ngồi trà chiều với bạn bè chị vẫn đặt bánh Singpuff về thưởng thức.

Bé Nguyễn Quỳnh Anh (8 tuổi, trú Hà Nội)  tham gia workshop hào hứng chia sẻ, khi được thưởng thức những chiếc bánh Singpuff do chính tay bé làm: “Con rất thích ăn bánh này, bánh vừa ngon lại đủ chất, con nghĩ mỗi buổi sáng con có thể ăn từ 1 đến 2 chiếc bánh thêm 1 hộp sữa nữa là đã đủ no đế đến trường rồi ạ.”

Cũng tại Workshop, Bà Minh Khuê, CEO nhà hàng Singchiak, cũng có những chia sẻ để giúp mọi người tham gia có thể hiểu hơn về bánh SingPuff: “Vỏ bánh SingPuff ngàn lớp được làm từ nguyên liệu bột chất lượng kèm hương vị bơ là khởi nguồn từ Anh Quốc, vỏ bánh được nặn thủ công hoàn  toàn qua bàn tay khéo léo của các thợ làm bánh. Khi đưa về Việt Nam ngoài vị truyền thống cà ri, chúng tôi còn sáng tạo thêm các vị khác như cá mòi, xá xíu, pateso và sẽ còn thêm các vị khác nữa ở thời gian tới.”

Bánh Sing Puff là món ăn nhẹ nổi tiếng ở Singapore và là thương hiệu được xây dựng và phát triển tại Việt Nam bởi Công ty cổ phần HTM Việt Nam, là công ty hoạt động trong lĩnh vực F&B, chuyên kinh doanh Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống.

Hiện bánh Sing Puff đang có mặt tại 2 địa chỉ sau: 

CS1: số 49 khu A TTTM TSQ, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 094.237.3399 

CS2: TT04 - 04 ngõ 4 Hàm Nghi, KĐT HD Mon, Mỹ Đình 2, Hà Nội - 086.203.3699

Cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Bánh Singpuff” do Công ty cổ phần HTM Việt Nam phối hợp với Đoàn Thanh niên Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam tổ chức nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh và hướng nghiệp cho các sinh viên đang theo học tại Học viện Thanh thiếu niên. Tạp chí Thanh niên - Tạp chí Thanh niên Điện tử (www.thanhnienviet.vn) là đơn vị bảo trợ thông tin cho cuộc thi. NSND Lan Hương là một trong những BGK cuộc thi “Khởi nghiệp cùng bánh SingPuff”.

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam