Người sáng lập kênh Mua Đỉnh Bán Đáy chia sẻ bí quyết thành công với thị trường tài chính

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 14:54:00 20/03/2024

TNV - “Không có gì là không thể với một người luôn biết cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ”, Dương Thành Chiến - Chủ kênh tiktok Mua Đỉnh Bán Đáy tâm sự với tôi như thế khi được hỏi về bí quyết thành công của mình. Chàng trai ấy cũng chính là nhân vật chính của bài viết hôm nay, một cố vấn đầu tư trẻ tuổi tài năng trong giới đầu tư tài chính.

Ở ngưỡng tuổi 29, khi nhiều bạn trẻ còn đang loay hoay chưa xác định được mục tiêu của mình thì anh Chiến đã là một chuyên gia đầu tư tài chính sở hữu công việc, khối tài sản và mức thu nhập đáng mơ ước. Trò chuyện với anh, tôi nhận thấy ở chàng trai này sự kiên trì, nỗ lực và tinh thần ham học hỏi, bên cạnh đó là sự từng trải và trưởng thành hiếm thấy ở một người trẻ tuổi.

 Ảnh: NVCC

Chia sẻ về công việc của mình, chủ kênh tiktok Mua Đỉnh Bán Đáy nói: “Nếu muốn tham gia đầu tư tài chính thì nhà đầu tư cần phải có hai yếu tố ưu tiên: đó là bản lĩnh và kiến thức. Bản lĩnh giúp ta quyết đoán đưa ra quyết định. Còn kiến thức giúp những quyết định ấy trở nên chính xác và đem lại được lợi nhuận. Tôi nghĩ nếu thiếu một trong hai yếu tố đó, tất cả những nhà đầu tư đều khó có thể thành công được”.

Tham gia vào lĩnh vực mới mẻ đầy tiềm năng này được hơn 8 năm, với kinh nghiệm và tính cách quyết đoán của mình, Dương Thành Chiến đã sở hữu những thành quả đáng ngưỡng mộ. Công việc này đem lại cho anh sự tự lập tài chính và khả năng sở hữu những thứ mình mơ ước.

Từ học tập, công việc và bản thân, anh Chiến luôn đặt ra mục tiêu và nỗ lực ngừng nghỉ để hoàn thiện bản thân trong từng lĩnh vực. Dương Thành Chiến tốt nghiệp trái ngành. Tuy nhiên sau thời điểm tốt nghiệp anh lại bén duyên với thị trường Tài chính - Bất động sản và chỉ sau một thời gian nỗ lực không ngừng, 9X có nhiều thương vụ đầu tư thành công và trở thành một cố vấn đầu tư thành công, uy tín được nhiều nhà đầu tư tin tưởng.

 Ảnh: NVCC

Trong khoảng thời gian từ 2016-2018, công việc của chàng trai trẻ bắt đầu đi xuống, liên tục thua lỗ. Với bản lĩnh và kinh nghiệm, anh Chiến không cho mình chùn bước và đã chứng minh được năng lực của mình. Tới năm 2019, công việc của anh đã được phục hồi. “Chỉ trong 1 năm, nhờ có thầy hướng dẫn, chỉ bảo tận tình, tôi đã lấy lại được những gì đã mất và bắt đầu có lợi nhuận dài hạn bền vững”, anh Chiến tâm sự.

Chàng trai 9X cho biết: “Tôi đã phải tập trung cao độ trong 1 thời gian dài. Trong những năm 2017- 2019, tôi chưa bao giờ ngủ trước 2h sáng. Sự tập trung, quyết tâm vượt khó đã giúp tôi đi nhanh hơn rất nhiều so với đồng trang lứa. Đầu tư là 1 thị trường vô cùng khốc liệt, nếu tham gia mà không trang bị đủ kỹ năng thì chỉ có mất tiền mà thôi. Để có được kinh nghiệm như ngày hôm nay, tôi đã phải mất rất rất nhiều tiền. Và đương nhiên, bây giờ tôi có thể kiếm lại gấp nhiều lần số tiền đó. Tôi vô cùng biết ơn những người thầy mà tôi đã học, nhờ họ mà tôi có được ngày hôm nay, và tôi cũng cảm ơn chính bản thân mình những năm tháng đó. Nếu không kiên trì, thì tôi đã bỏ cuộc từ lâu rồi.”

Hiện tại Dương Thành Chiến đã trở thành một cố vấn đầu tư tài chính với những dự án lớn và mức thu nhập đáng ngưỡng mộ. Trong tương lai,  chủ kênh tiktok Mua Đỉnh Bán Đáy chia sẻ có lẽ anh sẽ còn làm được nhiều hơn và thành công hơn những gì của hiện tại. Trong một trong lai không xa, Dương Thành Chiến sẽ còn thành công hơn nữa và trở thành một tấm gương đầy “cảm hứng” cho những người đang tìm kiếm thành công.

 PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam