Người trẻ thể hiện gu sống cực chất qua cách thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 20:09:00 30/03/2024

TNV - Với người trẻ, phong cách cá nhân không chỉ đơn giản là outfit chất lừ mà còn là thói quen chăm sóc sức khỏe như cách thanh lọc cơ thể để luôn tươi mát, “xinh yêu” hơn mỗi ngày, đó là “tấm gương” phản chiếu gu sống cực chất của người trẻ.

Với gen Z, họ có “gu” riêng về ăn uống, thời trang. Không thể không “ăn hàng” càng không thể sống thiếu smartphone, cũng nhờ đó họ luôn tiếp cận những xu hướng mới nhanh nhất qua mạng xã hội.

Tường Vy, sinh viên năm 3 ngành Tài chính – Marketing tại TP.HCM cho biết cô là một “tín đồ” đu trend ẩm thực, đồ uống đường phố trong năm qua.

“Từ bánh đồng xu, trà mãng cầu, café muối, trà tranh giã tay, trà sữa đất nung… món gì mình cũng thử khi “cháy phố” cùng bạn bè để khỏi trở thành “người tối cổ” nữ sinh nói.

Với nhiều người trẻ, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh đang là thức uống không thể thiếu để thanh lọc cơ thể cho bản thân tươi mát hơn mỗi ngày.

Tuy nhiên, bắt trend - với Tường Vy chỉ để trải nghiệm, khám phá cảm giác mới lạ. Với cô, món đồ uống “must have” luôn phải có mỗi ngày, bên cạnh nước lọc là chai Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cơ thể, giúp bản thân “tươi xinh yêu” hơn mỗi ngày.

“Thức uống từ thảo mộc tự nhiên này đã được hàng triệu người sử dụng từ nhiều năm qua và luôn là lựa chọn đầu tiên của mình vào mỗi sáng để thanh lọc cơ thể, giúp mình bắt đầu một ngày mới luôn tươi mát, tự tin và xinh đẹp hơn”, Tường Vy nói về lý do cô chọn Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh.

Ở tuổi 25, Phương Thảo (quận Bình Thạnh) bất ngờ thay đổi “gu” sống. Thay vì những buổi tụ tập tại các quán ốc đêm như thói quen trước đây, bây giờ cô nàng cùng hội bạn thường hẹn hò tại các quán café để check-in sống ảo. Đồ uống có cồn được thay thế bằng những ly nước tốt cho sức khỏe để thanh lọc cơ thể, giúp cô tươi mát mỗi ngày như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh.

Nhiều người trẻ đang “quay xe” với đồ uống có cồn và chuyển sang thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe để thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày.

“Trước kia tụi mình hay “lai rai” với các món nướng, đồ cay nóng nên cơ thể rất uể oải, khó chịu, trông thiếu sức sống và khó lòng tập trung cho công việc”, Thảo kể.

Để giải nóng trong người, cô gái trẻ đã thử qua sâm bông cúc, atiso, mía lau… tuy nhiên không phải lúc nào order cũng tiện. Qua giới thiệu của đồng nghiệp, Thảo chọn Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cơ thể mỗi ngày thay vì mất công đặt shipper hay chen chúc giữa đường phố kẹt cứng để mua một ly đồ uống.

“Từ lúc hạn chế tiệc tùng và chuyển qua thanh lọc cơ thể với đồ uống làm từ 9 loại thảo mộc tự nhiên này giúp mình luôn “xinh yêu” và tươi mát mỗi ngày để làm việc hiệu quả và lan tỏa tâm trạng tích cực đến đồng nghiệp, bạn bè xung quanh”, uống chai Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, Phương Thảo tươi cười nói.

Nhiều người trẻ thỏa thích thưởng thức đồ nướng, các món ăn cay nóng mà vẫn luôn tươi tắn nhờ biết cách thanh lọc cơ thể với các đồ uống thảo mộc tự nhiên.

Dịp đầu năm, các lễ hội ẩm thực liên tục được tổ chức thu hút hàng ngàn người trẻ tham gia, đây là những điểm đến quen thuộc của Cao Nhã Thụy, một food reviewer trẻ tuổi chuyên về ẩm thực đường phố với hàng chục ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

“Yêu ẩm thực và đam mê những món ăn cay nóng đường phố nên mình thường xuyên review những món ăn này, từ đặc sản của mỗi tỉnh thành, vùng miền đến của Hàn, Sing, Thái…”, Nhã Thụy cho biết.

Để trụ được với đam mê, thanh lọc cơ thể sau mỗi lần “tác nghiệp” tại những lễ hội ẩm thực là yêu cầu bắt buộc với Nhã Thụy, điều này giúp cô sạc lại “pin” cho bản thân, làm mát cơ thể khỏi đồ ăn cay nóng mỗi ngày.

Thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày bằng thức uống từ thảo mộc tự nhiên đang là lựa chọn cực chất của gen Z trong xu hướng healthy lifestyle hiện nay.  

“Mình đã đi nhiều nơi, thử qua nhiều đồ uống làm mát cơ thể, cuối cùng mình chọn Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh làm bạn đồng hành. Thức uống từ 9 loại thảo mộc tự nhiên này giúp mình luôn cảm thấy tươi mát mỗi ngày để có thêm hứng khởi tiếp tục với công việc”, Thụy nói.

Giữa xã hội hiện đại, mỗi lựa chọn của người trẻ trở thành yếu tố giúp họ khẳng định bản thân, thể hiện “chất” riêng và “gu” sống độc đáo của mỗi người. Với Gen Z, “chất” riêng không chỉ thể hiện qua phong cách ăn mặc hay những sở thích cá nhân mà còn nằm trong gu lựa chọn các sản phẩm mà mỗi người sử dụng.

Chính vì vậy, người trẻ sẵn sàng bỏ thời gian, công sức tìm hiểu để khám phá, trải nghiệm, từ đó tìm ra những sản phẩm ưng ý, đúng “gu” của bản thân như cách nhiều người trẻ lựa chọn Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cơ thể, giúp bản thân tươi mát mỗi ngày.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam