Phân khu Tài Lộc – Vinhomes Royal Island

Bất động sản | 17:48:05 15/04/2024

Phân khu Tài Lộc là phân khu mở duy nhất tại dự án Vinhomes Royal Island, thuộc Đảo Vũ Yên, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hải 2, quận Hải An, TP.Hải Phòng. Dự án nằm trải dài theo 3km sông Cấm, tiếp giáp là cầu Hoàng Gia, nối đảo Vũ Yên với trung tâm thành phố và 2 trục giao thông huyết mạch là Tài Lộc và Hạnh Phúc.

Quy mô phân khu Tài Lộc – Vinhomes Royal Island

Vị trí Phân khu Tài Lộc tại Vinhomes Royal Island.

Phân khu Tài Lộc được phát triển với 1.868 căn nhà ở thấp tầng. Trong đó, biệt thự tứ lập có 120 căn, diện tích từ 105-204,5m2, với chiều cao 4 tầng, nằm tại các trục đường từ Tài Lộc 31 – 46.

Shophouse có 1.748 căn, diện tích từ 67,5-189m2, với chiều cao 4 tầng, nằm tại tất cả các trục đường Tài Lộc.

Mặt bằng Phân Khu Tài Lộc.

Ngoài việc thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích của đại đô thị Vinhomes Royal Island như bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Megamall, trường liên cấp Vinshool, Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Royal Palace, bến du thuyền cao cấp… Phân khu Tài Lộc còn sở hữu những tiện ích riêng.

Phối cảnh tiện ích Phân khu Tài Lộc.

Có thể kể đến như công viên River Walk, sở hữu tuyến đường dạo ven sông, là nơi thưởng thức ẩm thực phong phú và trải nghiệm các phố chủ đề đậm đà bản sắc văn hóa. Hay quảng trường Royal Square kiểu châu Âu, với cổng mặt trời cao 45m và hệ thống nhạc nước… Bên cạnh đó, còn có công viên K-Parkvới công viên đèn lồng đặc sắc...

Thông tin Phân khu Tài Lộc – Vinhomes Royal Island

Phân khu Tài Lộc là 1 trong 11 phân khu của dự án Thành phố đảo Hoàng Gia – Vinhomes Royal Island, có vị trí tại Đảo Vũ Yên, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hải 2, quận Hải An, TP.Hải Phòng.

Chủ đầu tư dự án Vinhomes Royal Island là Tập đoàn Vingroup – CTCP, thành lập vào ngày 3/5/2002. Trụ sở chính của doanh nghiệp được đặt tại số 7, đường Bằng Lăng 1, khu đô thị Vinhomes Riverside, phường Việt Hưng, quận Long Biên, TP.Hà Nội. Ông Nguyễn Việt Quang là người đại pháp luật.

Phân khu Tài Lộc là phân khu đầu tiên được chủ đầu tư ra mắt. Các sản phẩm tại dự án được tham khảo trên thị trường khoảng từ 9-13 tỷ đồng/căn.

Hiện dự án đã gần như hoàn thiện phần thô các căn shophouse, biệt thự. Các tiện ích cũng đang dần hình thành.

Tiến độ dự án được cập nhật vào tháng 3/2024.

Thông tin nhanh Phân khu Tài Lộc – Vinhomes Royal Island

Dự án: Phân khu Tài Lộc – Vinhomes Royal Island

Tổng diện tích:

Vị trí: Đảo Vũ Yên, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hải 2, quận Hải An, TP.Hải Phòng

Tổng vốn đầu tư: 

Loại hình: khu dân cư

Năm khởi công: 12/7/2015

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup - Công ty Cổ phần

Năm hoàn thành:

Trần Thùy

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam