Sang chơi nhà người quen, "Qua" Vũ tiện tay mua luôn chiếc Mercedes-AMG GT R duy nhất đang rao bán

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:51:44 29/03/2024

Số lượng siêu xe Mercedes-AMG GT R được nhập về Việt Nam chỉ có 4 xe tiêu chuẩn, và ông Vũ đang sở hữu đến 3 chiếc, ngoài ra, doanh nhân này còn có chiếc xe giới hạn Mercedes-AMG GT R Pro, thật đáng nể với tốc độ mua sắm xe như chớp nhoáng của Chủ tịch Trung Nguyên.

Vào sáng hôm nay, ngày 29 tháng 3 năm 2024, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại bị bắt gặp xuống phố cùng với 1 chiếc xe JDM khá độc lạ tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên, trong bài viết hôm nay chúng tôi không đề cập đến mẫu xe này, mà câu chuyện thú vị đằng sau chuyến dạo chơi buổi sáng, giúp thị trường mua bán siêu xe tại Việt Nam sôi động hẳn lên vì câu chuyện chốt mua xe ngắn ngủi của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Sang chơi nhà người quen, "Qua" Vũ tiện tay mua luôn chiếc Mercedes-AMG GT R duy nhất đang rao bán

Cụ thể khi sang nhà người quen để chơi, ông Vũ đã ưng mắt khi thấy chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R màu trắng khá đẹp đang trưng bày ở đây, sau vài phút xem xe, Chủ tịch Trung Nguyên đã chốt đơn chiếc xe này và ra về trước, mọi chuyện còn lại là dán thêm logo UN bên cửa xe, và sang tên sẽ được người khác giải quyết sau, tốc độ mua xe đã khiến không ít cư dân mạng vì như mua rau ngoài chợ.

Số lượng siêu xe Mercedes-AMG GT R được nhập về Việt Nam chỉ có 4 xe tiêu chuẩn, và ông Vũ đang sở hữu đến 3 chiếc, ngoài ra, doanh nhân này còn có chiếc xe giới hạn Mercedes-AMG GT R Pro, thật đáng nể với tốc độ mua sắm xe của Chủ tịch Trung Nguyên.

Theo chúng tôi tìm hiểu được biết, chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R màu trắng mới được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua lại được nhập khẩu chính hãng, như vậy, cả 3 xe Mercedes-AMG GT R chính hãng doanh nhân này đã gom sạch, xe đầu tiên từng thuộc sở hữu của Cường "Đô-la" có màu xám nhám Designo Magno Selenite Grey, xe thứ 2 ông mua chính hãng có màu sơn xanh lá AMG Green Hell Magno đẹp mắt.

Ngoại thất chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R này có màu sơn trắng, bên cạnh đó, xe còn có nhiều chi tiết là tùy chọn carbon như mui xe hay cánh gió đuôi và các chi tiết màu đen ở cản va trước sau, vỏ gương, nẹp sườn hay cả bộ mâm thể thao AMG của xe cũng được hoàn thiện với tông màu đen mờ và kẹp phanh màu vàng.

Giá xe Mercedes-AMG GT R chính hãng tại Việt Nam từ 11,59 tỷ đồng chưa bao gồm tùy chọn cũng như chi phí lăn bánh.

Dòng siêu xe Mercedes-AMG GT R gây ấn tượng mạnh không chỉ đến từ thiết kế hầm hố hơn xe tiêu chuẩn mà bởi còn sử dụng khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm.

Kết hợp cùng hộp số thể thao ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, động cơ giúp siêu xe Mercedes-AMG GT R chính hãng thứ 3 về Việt Nam mới được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua lại có thể dễ dàng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 318 km/h.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam