Thạch Anh Tóc Đỏ Và Những Điều Quan Trọng Bạn Cần Biết

Bất động sản | 13:40:00 09/05/2024

Các loại trang sức làm từ đá quý từ lâu đã được yêu thích và phổ biến rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Nguyên liệu để làm trang sức khá đa dạng, nhưng một trong những dòng cao cấp nhất phải kể đến là đá phong thủy thạch anh tóc đỏ. Để hiểu rõ hơn về lý do loại đá này được săn đón với giá cao như vậy, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thạch Anh Tóc Đỏ Là Gì?

Thạch anh tóc đỏ (thường được gọi là rutilated quartz), là loại thạch anh chứa các các bao thể dạng kim có màu sắc khác nhau, có hình dạng tương tự như sợi tóc nên được gọi là thạch anh tóc. Các bao thể này cấu tạo từ SiO2, có thể thuộc nhiều nhóm như amphibol (actinolit), rutil, clorit, hematit hoặc các bao thể tuamalin. 

Trong số các loại đá phong thủy, thạch anh đỏ thường có nguồn năng lượng mạnh hơn các dòng khác, và đó cũng chính là lý do khiến nó được ưa chuộng trong các loại đá phong thủy. Loại thủy ngọc này có thể được tìm thấy ở nhiều quốc gia trên thế giới như Úc, Brazil, Na Uy và cả ở Việt Nam nhưng chưa đủ điều kiện để tạo thành đá cao cấp.

Thạch anh tóc đỏ có năng lượng mạnh nhất trong các dòng thạch anh

Ý Nghĩa Và Công Dụng Của Thạch Anh Tóc Đỏ Ra Sao?

Thạch anh sau khi nằm sâu dưới lòng đất hàng trăm nghìn năm đã tích tụ được những tinh hoa và mang tới nguồn năng lượng khổng lồ. Do đó nó mang lại rất nhiều lợi ích cho người sở hữu trong cả cuộc sống và phong thủy.

Trong cuộc sống

Trong cuộc sống thường ngày, việc đeo vòng thạch anh có thể mang đến nhiều lợi ích như:

  • Giúp lưu thông khí huyết, tăng cường năng lượng, rất thích hợp cho những người có thể chất yếu.
  • Giúp trấn an tinh thần, lấy lại sự bình tĩnh, tự tin khi gặp phải những cú sốc tinh thần, vấn đề tâm lý.
  • Giúp điều hòa giấc ngủ, giúp bạn chữa chứng mất ngủ và có giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn. Ngoài ra, thạch anh tóc đỏ còn hỗ trợ chữa bệnh rối loạn tiền đình và một số bệnh khác về phụ khoa,…
  • Làm tăng sự hấp dẫn và thu hút người xung quanh.

Trong phong thủy

  • Thủy ngọc đỏ được xem là lá bùa tình duyên đối với những người đang cô đơn. Nếu bạn vẫn đang độc thân nhưng lại ít chủ động chuyện tình yêu, việc đeo vòng đá sẽ giúp mọi chuyện được suôn sẻ, thuận lợi hơn.
  • Là viên đá hộ mệnh giúp chủ nhân xua tan mọi xui xẻo, khó khăn, giúp giảm stress và nâng cao sức khỏe của người sở hữu.
  • Giúp bạn luôn lạc quan, yêu đời, gặp nhiều may mắn trong mọi việc, có sự sáng suốt hơn trong các quyết định trong cuộc sống.
Vòng đá thạch anh đỏ giúp thân chủ có đường tình duyên rộng mở

Thạch Anh Tóc Đỏ Hợp Với Người Mệnh Gì?

Dựa theo quy luật Âm Dương Ngũ Hành, thạch anh đỏ mang tính hỏa, do đó sẽ hợp với những người có bản mệnh Hỏa và Thổ.

  • Đối với những người mệnh Hỏa, khi đeo vòng tay sẽ gặp được nhiều điều may mắn, tốt lành, công việc thuận lợi, suôn sẻ hơn.
  • Hỏa sinh Thổ, do đó những người mệnh Thổ nên đeo vòng thạch anh tóc đỏ sẽ có thêm nhiều cơ hội và may mắn trong cuộc sống.

Tuy nhiên, Hỏa khắc Kim nên những người mang mệnh Kim không nên đeo đá thạch anh đỏ. Điều này sẽ gây ra cho họ nhiều bất lợi, xui xẻo, gặp nhiều thử thách, chông gai.

Bật Mí Cách Lựa Chọn Thạch Anh Tóc Đỏ Cao Cấp Và Chất Lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán đá thạch anh đỏ với nhiều chất lượng khác nhau. Để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm sau:

  • Giá trị của đá thạch anh tóc nằm ở độ trong của đá và mật độ của tóc. Những viên đá có nước trong sẽ có giá cao hơn nước đục và những chuỗi càng nhiều tóc lại càng có giá trị cao.
  • Giá trị của đá còn nằm ở phần ánh kim của tóc. Do đó chuỗi hạt dày tóc nhưng không ánh kim đôi khi cũng không được đánh giá cao bằng chuỗi ít tóc nhưng có ánh kim. Bạn hãy soi đá dưới hiệu ứng quang học để nhận biết nhé.

Đặc biệt, lựa chọn địa chỉ bán đá uy tín là điều quan trọng nhất để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Hadosa hiện đang là một trong những cơ sở cung cấp đá phong thủy uy tín nhất Việt Nam, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Mỗi mặt hàng ở đây luôn sở hữu đầy đủ các loại giấy kiểm định chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm “chọn mặt gửi vàng”.

Hadosa là thương hiệu được khách hàng ưu tiên khi chọn mua đá phong thủy

Trên đây là những thông tin cơ bản và thiết yếu nhất bạn cần biết về thạch anh tóc đỏ. Hiện nay, Hadosa đang cung cấp rất nhiều sản phẩm được chế tác từ chất liệu này như chuỗi hạt vòng tay, mặt trang sức, chạm khắc,… Để lựa chọn được viên đá phong thủy ưng ý nhất, bạn hãy nhanh tay truy cập vào website của Hadosa để xem thêm nhiều mẫu mã nhé.

Thông tin liên hệ: 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam