Huyền thoại bóng đá Juan Sebastian Veron đến thăm Việt Nam

Thứ hai, 20/05/2024 - 09:58

TNV - Chiều 19 tháng 5 năm 2024, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử - Juan Sebastian Verón đã tới Việt Nam trong sự kiện "Fine-Tune Your Fortune" diễn ra tại TPHCM đáp ứng long mong mỏi hâm mộ của những người mâm mộ thể thao và giới trẻ.

Veron ký tặng người hâm mộ Việt Nam.

Sự kiện “Fine-Tune Your Fortune” do quỹ 8C Capital và sàn giao dịch all-in-one 4E Exchange đồng tài trợ. Cựu đội trưởng tuyển Argentina, từng đoạt 2 chức vô địch Copa America tham gia với vai trò đại sứ thương hiệu trong sự kiện Fine-tune Your Fortune. Ngay sau khi thông tin này được công bố, đã thu hút sự chú ý không nhỏ của giới truyền thông, đặc biệt là của người hâm mộ bóng đá! Chuyến thăm của Verón tới Việt Nam không chỉ cho thấy tiềm năng phát triển của thể thao Việt Nam.

Cựu cầu thủ Juan Sebastian Verón và ca sĩ Soobin Hoàng Sơn giao lưu cùng khán giả.

Fine-tune Your Fortune là sự kiện đặc biệt kết nối các nhà phát triển toàn cầu. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời các để doanh nghiệp cập nhật công nghệ, kết nối mạng lưới và mở rộng cơ hội hợp tác. Sự kiện quy tụ những nhà đầu tư, doanh nghiệp và các bên liên quan hàng đầu trong ngành, cùng các diễn giả uy tín như ông George Wong - Head of Singapore và Malaysia của The SandBox, ông Joshua Turner - Nguyên Giám đốc Marketing của Tập đoàn VinGroup. Đặc biệt, sự kiện còn có màn biểu diễn và giao lưu cùng ngôi sao nhạc nhẹ Soobin Hoàng Sơn.

Veron tự tay ký vào các chiếc áo thi đấu của mình và tặng cho các fan hâm mộ may mắn.

Hiện tại, Veron là đại sứ thương hiệu của nền tảng giao dịch tài chính số 4E. Nền tảng giao dịch số 4E vừa trở thành Nhà tài trợ chính thức toàn cầu (được ký kết vào 25-3-2024 tại Los Angeles) cho đội tuyển quốc gia Argentina.