Thảm đỏ bế mạc HIFF 2024: Hồng Ánh - Kaity Nguyễn dịu dàng với áo dài, Thùy Tiên - Tiểu Vy chuẩn 'minh tinh'

Nhịp sống đô thị | 00:16:47 14/04/2024

Các đại sứ hình ảnh, diễn viên, đạo diễn và đông đảo nghệ sĩ cùng tề tựu, "càn quét" thảm đỏ đêm bế mạc HIFF 2024.

Tối 13/04, Lễ bế mạc và trao giải Liên hoan phim quốc tế TPHCM - HIFF 2024 diễn ra tại Nhà hát TP.HCM. Đông đảo nghệ sĩ Việt, nhất là các đạo diễn, diễn viên, nhà sản xuất phim đã đổ bộ thảm đỏ, cùng góp mặt trong sự kiện dành riêng cho những người làm điện ảnh và yêu điện ảnh.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Thùy Tiên. 

“Tôi rất vui vì được đồng hành cùng Liên hoan phim Quốc tế TPHCM 2024 với vai trò Đại sứ Truyền thông. Ngoài sự hoành tráng, HIFF gây ấn tượng bởi độ chỉn chu, chuyên nghiệp và sáng tạo. Thông qua LHP, tôi mong điện ảnh Việt ngày càng phát triển”, Thùy Tiên nói tại lễ bế mạc.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh. 

“Xuất hiện tại lễ bế mạc HIFF 2024 quy tụ nhiều ngôi sao trong và ngoài nước  là vinh dự của tôi. Điều làm tôi thấy vui nhất là hai bộ phim kinh điển của Việt Nam là Mùa len trâu và Cánh đồng hoang được chiếu đông đảo đến công chúng. Tôi hy vọng phim Việt sẽ bùng nổ trong mùa tiếp theo của HIFF”, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh chia sẻ.

Hoa hậu Việt Nam 2018 - Tiểu Vy.

Với tư cách là đại sứ truyền thông của chương trình, các hoa hậu Ngọc Châu, Thùy Tiên, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Xuân Hạnh thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện. Không thể phủ nhận rằng chính các người đẹp đã góp phần giúp khán giả trẻ quan tâm, tìm hiểu và dành sự ủng hộ cho các hoạt động của HIFF 2024.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ngọc Châu.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Bùi Xuân Hạnh.

Bên cạnh đó, các đại sứ của Liên hoan phim quốc tế TPHCM - HIFF 2024 như ca sĩ - đạo diễn Lý Hải và bà xã là nhà sản xuất Minh Hà, diễn viên - nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, các diễn viên Hồng Ánh, Hứa Vỹ Văn, Lãnh Thanh, Kaity Nguyễn... cũng sắp xếp lịch trình để góp mặt trong đêm bế mạc liên hoan phim.

Ca sĩ - đạo diễn Lý Hải và bà xã là NSX Minh Hà.
Diễn viên Hồng Ánh.
Diễn viên Lãnh Thanh.
Diễn viên - nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh.
Diễn viên Kaity Nguyễn.
Diễn viên Kiều Trinh.

Diễn ra từ ngày 6 đến 13/4, ngoài tổ chức chiếu phim, HIFF có nhiều cuộc tọa đàm, hội thảo điện ảnh. Liên hoan phim Quốc tế TPHCM lần thứ nhất có ba hạng mục chính, gồm Phim Đông Nam Á, Phim đầu tay và Phim ngắn. 

Trong đêm 13/04, ban tổ chức sẽ công bố chủ nhân của các giải Đạo diễn xuất sắc nhất, Kịch bản xuất sắc nhất, Nam - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Nam - Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Quay phim - Dựng phim xuất sắc nhất, Âm thanh - Nhạc phim xuất sắc nhất, Kỹ xảo hình ảnh - Thiết kế xuất sắc nhất...

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam